Hà Giang

Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang tặng quà Tết tại xã Cao Mã Pờ (Quản Bạ)

16:35, 18/01/2019

BHG - Từ ngày 16 - 17.1, Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang do đồng chí Hùng Thị Hà, Phó Hiệu Trưởng làm Trưởng đoàn đã lên thăm và tặng quà Tết Kỷ hợi 2019 cho các hộ chính sách, hộ nghèo và các em học sinh xã Cao Mã Pờ, huyện Quản Bạ.

Đồng chí Hùng Thị Hà, Phó Hiệu Trưởng trường CĐSP Hà Giang  tặng quà các gia đình chính sách
Đồng chí Hùng Thị Hà, Phó Hiệu Trưởng trường CĐSP Hà Giang tặng quà các gia đình chính sách

Tại xã, Đoàn đã trao tặng 44 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó, các phần quà gồm tiền mặt, gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết. Ngoài ra, Đoàn còn tặng 1000 quyển vở cho học sinh trường PTDT bán trú THCS, 300 đôi tất cho học sinh trường PTDT bán trú Tiểu học, 3 thùng thảm xốp cho trường Mầm non, 1 bộ loa đài cho UBND xã Tùng Vài. Các món quà của Nhà trường tuy nhỏ bé nhưng là tình cảm chân thành của cán bộ, giáo viên, sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, góp phần xua bớt cái lạnh nơi vùng cao biên giới, mang lại cho các em học sinh và bà con nhân dân xã Cao Mã Pờ một năm mới ấm áp, vui vẻ.

rường CĐSP Hà Giang giao lưu bóng chuyền với  chiến sĩ đồn biên phòng Tùng Vài
Trường CĐSP Hà Giang giao lưu bóng chuyền với chiến sĩ đồn biên phòng Tùng Vài

Trong chuyến công tác, Đoàn đã tổ chức giao lưu bóng chuyền với cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng Tùng Vài; tổ chức các hoạt động rèn luyện kỹ năng sống cho các em học sinh trường PTDT bán trú THCS Tùng Vài; giao lưu văn nghệ Mừng Đảng mừng Xuân phục vụ bà con nhân dân và các em học sinh trên địa bàn xã Cao Mã Pờ.

  Tin, ảnh: Lại Thị Hu Huyền (Trường CĐSP Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Áp dụng thiết bị mới trong chẩn đoán và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

BHG - Đầu năm 2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tiếp nhận và đưa vào sử dụng 3 thiết bị máy hiện đại với trị giá hơn 10 tỷ đồng nhằm hướng tới cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, các phương pháp điều trị tiên tiến đáp ứng công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân. Máy xét nghiệm sinh học phân tử (PCR) là một trong những thiết bị mới đã được đầu tư và chuẩn bị đưa vào sử dụng trong tháng 1. Máy hoạt động hoàn toàn tự động và công suất cao...

18/01/2019
Tạm dừng hoạt động các phương tiện chuyên chở vật liệu xây dựng trên các tuyến đường thuộc địa bàn thành phố.

BHG - Ngày 16.1, UBND thành phố Hà Giang ra Thông báo tạm dừng hoạt động của các phương tiện vận tải chuyên chở vật liệu xây dựng thông thường, vật liệu thải, đất đá… lưu thông trên các tuyến đường trên địa bàn và thực hiện vệ sinh môi trường, chỉnh trang, trang trí, trang hoàng đô thị trên địa bàn thành phố Hà Giang.

17/01/2019
Hội nghị Ban chấp hành hội Cựu chiến binh khối Cơ quan – Doanh nghiệp khóa II

BHG - Sáng 17.1, Hội Cựu chiến binh (CCB) khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị BCH lần thứ 2 (mở rộng), khóa II, nhiệm kỳ 2018 – 2022, nhằm đánh giá công tác Hội năm 2018 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Tới dự có lãnh đạo Đảng ủy khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo Hội CCB tỉnh; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng cùng 38 hội cơ sở có mặt.

17/01/2019
Lý Văn Tham - lương y miền đá xám

BHG - Ngay giữa trung tâm thành phố Hà Giang có một thầy thuốc sống giản dị, có phần ẩn dật giữa xã hội vồn vã hiện nay. Ông đã chữa khỏi nhiều bệnh nan y cho người bệnh trên mọi miền đất nước, đem lại sức khỏe cho bệnh nhân và cuộc sống hạnh phúc gia đình họ. Đó là Lương y Lý Văn Tham (hay còn gọi là Lý Văn Kiên), trú tại thôn Bản Tùy, xã Ngọc Đường (TPHG). Tôi có cơ duyên gặp thầy thuốc Lý Văn Tham từ câu chuyện của chú Mai Tất Thắng, tổ 7, thị trấn Việt Lâm (Vị Xuyên)...

17/01/2019