Nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Đức Thanh chúc mừng Viettinbank Hà Giang

11:08, 30/01/2019

BHG - Trong không khí phấn khởi chuẩn bị bước vào năm mới Kỷ Hợi 2019 và niềm hân hoan của toàn thể CBNV khi đưa vào hoạt động trụ sở làm việc mới, ngày 29.1, VietinBank Hà Giang vinh dự được đón bác Triệu Đức Thanh, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng và tặng bức tranh cho VietinBank Hà Giang.

Ban Giám đốc VietinBank Hà Giang nhận quà từ Bác Triệu Đức Thanh
Ban Giám đốc VietinBank Hà Giang nhận quà từ bác Triệu Đức Thanh

Báo cáo kết quả hoạt động năm 2018 trước bác Triệu Đức Thanh, đồng chí Vũ Quang Lâm, Giám đốc Chi nhánh cho biết: Tính đến hết 31.12.2018, tổng nguồn vốn huy động VietinBank Hà Giang đạt hơn 2.751 tỷ đồng, tăng 16% so với đầu năm; tổng dư nợ cho vay và đầu tư tín dụng đạt gần 4.400 tỷ đồng, tăng trưởng 29% so với đầu năm, tín dụng tập trung đầu tư cho các lĩnh vực ưu tiên của Chính phủ và là thế mạnh của địa phương; thu phí dịch vụ đạt 98.6% kế hoạch; lợi nhuận tăng trưởng 47% so với năm 2017.

Vui mừng trước những kết quả mà VietinBank Hà Giang đạt được trong những năm qua, bác Triệu Đức Thanh động viên và chúc Chi nhánh tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, tiếp tục nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và chuyên môn, góp phần xây dựng quê hương Hà Giang ngày càng phát triển. Thay mặt Ban Giám đốc, tập thể cán bộ người lao động, đồng chí Vũ Quang Lâm, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh trân trọng cảm ơn bác Triệu Đức Thanh và chúc bác cùng gia đình năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Tin, ảnh: Đức Anh (VietinBank Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ động phòng, chống dịch bệnh và đói rét cho đàn gia súc trong dịp Tết

BHG - Ngày 28.1, Sở NN&PTNT đã có Công văn hỏa tốc gửi UBND các huyện thành phố và các sở ngành trong tỉnh về việc Chủ động phòng, chống dịch bệnh động vật và phòng, chống đói rét cho đàn gia súc trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Nội dung công văn nhấn mạnh: Đối với UBND các huyện, thành phố chỉ đạo các đơn vị chuyên môn phối hợp với xã, phường, thị trấn và các cơ quan liên quan chủ động giám sát, phát hiện sớm các trường hợp gia súc mắc bệnh, nhất là các bệnh truyền nhiễm như LMLM, Dịch tả lợn Châu phi…  

29/01/2019
Tết về với lính đảo

BHG - Dù nằm xa nhất trong Vịnh Bắc Bộ, đảo tiền tiêu Bạch Long Vĩ (Hải Phòng) vẫn rộn ràng không khí đón Tết. Xuân này, cán bộ, chiến sỹ trên đảo đón Tết trong niềm vui ấm áp giữa tình đồng đội, tình quân dân cùng với những món quà ý nghĩa được chuyển ra từ đất liền đã góp thêm niềm vui cho người lính đảo. Vui Xuân, đón Tết nhưng những người lính nơi tuyến đầu của Tổ quốc vẫn luôn kiên trung, vững vàng nơi đầu sóng, ngọn gió để canh giữ bình yên biển, trời quê hương.

 

29/01/2019
Gương mặt đại diện thương hiệu Hoa Tam giác mạch năm 2018 trao quà Tết tại Trung tâm công tác xã hội

BHG - Sáng 29.1, tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh, gương mặt đại diện Hoa Tam giác mạch 2018 tỉnh Hà Giang Lương Huyền Trang cùng các em học sinh trường Lê Hồng Phong đã đến trao quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật và các cụ già neo đơn không nơi nương tựa tại Trung tâm bảo trợ tỉnh.

29/01/2019
Tích cực trang trí đường phố mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi

BHG - Chỉ còn ít ngày nữa là bước sang năm mới Kỷ Hợi, trong những ngày này các công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị Hà Giang đơn vị được UBND thành phố giao nhiệm vụ, đang tích cực, khẩn trương lắp đặt hệ thống đèn màu, trang trí các bồn hoa trên địa bàn thành phố nhằm phụ vụ nhu cầu hưởng thụ, vui chơi giải trí, tạo không khí phấn khởi trong nhân dân, thiết thực mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi.

29/01/2019