Hà Giang

Khánh thành công trình cầu tràn liên hợp thôn Xuân Phú, xã Yên Hà (Quang Bình)

10:35, 07/11/2018

BHG - Chiều 6.11, Tỉnh đoàn Hà Giang phối hợp với Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn tổ chức Lễ khánh thành công trình cầu tràn liên hợp thôn Xuân Phú, xã Yên Hà (Quang Bình). Đến dự có đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, lãnh đạo huyện Quang Bình và đông đảo nhân dân trong xã.

Các đại biểu cắt băng khánh thành cầu tràn liên hợp thôn Xuân Phú, xã Yên Hà.
Các đại biểu cắt băng khánh thành cầu tràn liên hợp thôn Xuân Phú, xã Yên Hà.

Công trình cầu tràn liên hợp thôn Xuân Phú có thiết kế chiều dài 6m, chiều rộng 6m, do Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn tài trợ với số tiền trên 1,4 tỷ đồng và được khởi công xây dựng vào cuối tháng 6.2018. Với vai trò là đơn vị thực hiện, Tỉnh đoàn đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và thôn giám sát nhà thầu thi công theo đúng hồ sơ thiết kế được duyệt, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng. Hiện nay, công trình đã hoàn thành, đưa vào khai thác sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại, giao thương hàng hóa của nhân dân và giúp các em học sinh đến trường an toàn trong mùa mưa lũ.

Được biết, công trình cầu tràn liên hợp nằm trong chương trình phối hợp giữa Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn và T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm thực hiện hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội.

Tin, ảnh: MỘC LAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đổi Giấy phép lái xe hoặc Bằng lái xe của nước ngoài lái xe trên lãnh thổ Việt Nam tại địa bàn Hà Giang

BHG - Ngày 30.10, Sở GTVT đã có Công văn số 1183/SGTVT-QLVTPT&NL về việc sử dụng, đổi GPLX cho người nước ngoài điều khiển xe cơ giới đường bộ tham gia giao thông trên lãnh thổ Việt Nam tại địa bàn tình Hà Giang.

31/10/2018
Đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang phát biểu thảo luận tại Kỳ họp thứ 6

BHG - Tham gia thảo luận tại hội trường, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Hà Giang Vương Ngọc Hà phát biểu về nội dung đầu tư công trung hạn: Đại biểu đề nghị Nhà nước ưu tiên quan tâm phát triển cơ sở hạ tầng cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vì có quan tâm xây dựng cơ chế cũng như những chính sách ưu đãi thế nào thì với các tỉnh miền núi cũng rất khó đón được các nhà đầu tư vào địa bàn. Với sự quan tâm của Chính phủ, các tỉnh miền núi phía Bắc đã tổ chức các hội nghị xúc tiến đầu tư trong sự mong đợi của đồng bào dân tộc thiểu số và được các nhà đầu tư quan tâm tham dự. 

31/10/2018
Hội nghị triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng bệnh Sởi – Rubella cho trẻ 1 – 5 tuổi

BHG - Sáng 30.10, BCĐ chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng bệnh Sởi – Rubella cho trẻ 1 – 5 tuổi năm 2018. Dự Hội nghị có đại diện các sở, ngành thành viên BCĐ; lãnh đạo UBND các huyện, thành phố; Trưởng phòng, Giám đốc Trung tâm Y tế; Giám đốc Bệnh viện Đa khoa các huyện. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được triển khai một số văn bản, kế hoạch của Bộ Y tế về chiến dịch tiêm vắc xin phòng bệnh Sởi – Rubella trong toàn quốc...

30/10/2018
Đức Xuân nỗ lực cải cách hành chính phục vụ nhân dân

BHG - Xác định cải cách hành chính (CCHC) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và cấp thiết, xã Đức Xuân (Bắc Quang) đã nỗ lực triển khai, thực hiện tốt công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và các tổ chức đến giao dịch; đồng thời, rút ngắn thời gian giải quyết TTHC trên nhiều lĩnh vực, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

 

29/10/2018