Hà Giang

Học viện Cảnh sát nhân dân tặng quà cho đồng bào và học sinh vùng cao

17:36, 05/11/2018

BHG - Ngày 4.11, Đoàn công tác Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) do Trung tướng, Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Yêm, nguyên Giám đốc Học viện CSND, Ủy viên Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước, Chủ tịch Hội đồng chức danh Giáo sư Bộ Công an, Tổng Biên tập tạp chí Cảnh sát làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho đồng bào và học sinh xã Pố Lồ (Hoàng Su Phì)..

Đoàn Công tác tặng quần áo ấm cho các cháu học sinh tiểu học xã Pố Lồ.
Đoàn Công tác tặng quần áo ấm cho các cháu học sinh tiểu học xã Pố Lồ.

Đoàn công tác phối hợp với Công an tỉnh và các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng 50 chăn ấm cho Công an xã Phố Lồ và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao 1 cặp lợn giống trị giá 6 triệu đồng cho 1 gia đình nghèo; hỗ trợ xã 50 triệu đồng để xây dựng Nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách; trao tặng trường Mầm non Phố Lồ 2 nồi cơm điện lớn… Ngoài ra, Đoàn tổ chức trao tặng 30 mũ bảo hiểm, 200 bộ đồng phục và nhiều đồ dùng phục vụ học tập cho học sinh Tiểu học của xã với tổng số tiền hơn 130 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp các em học sinh và người dân nghèo nơi đây từng bước khắc phục khó khăn, thiếu thốn, có một mùa đông ấm áp để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

                                                                     Tin, ảnh: Nguyễn Lân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang phát biểu thảo luận tại Kỳ họp thứ 6

BHG - Tham gia thảo luận tại hội trường, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Hà Giang Vương Ngọc Hà phát biểu về nội dung đầu tư công trung hạn: Đại biểu đề nghị Nhà nước ưu tiên quan tâm phát triển cơ sở hạ tầng cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vì có quan tâm xây dựng cơ chế cũng như những chính sách ưu đãi thế nào thì với các tỉnh miền núi cũng rất khó đón được các nhà đầu tư vào địa bàn. Với sự quan tâm của Chính phủ, các tỉnh miền núi phía Bắc đã tổ chức các hội nghị xúc tiến đầu tư trong sự mong đợi của đồng bào dân tộc thiểu số và được các nhà đầu tư quan tâm tham dự. 

31/10/2018
Đổi Giấy phép lái xe hoặc Bằng lái xe của nước ngoài lái xe trên lãnh thổ Việt Nam tại địa bàn Hà Giang

BHG - Ngày 30.10, Sở GTVT đã có Công văn số 1183/SGTVT-QLVTPT&NL về việc sử dụng, đổi GPLX cho người nước ngoài điều khiển xe cơ giới đường bộ tham gia giao thông trên lãnh thổ Việt Nam tại địa bàn tình Hà Giang.

31/10/2018
Hội nghị triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng bệnh Sởi – Rubella cho trẻ 1 – 5 tuổi

BHG - Sáng 30.10, BCĐ chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai chiến dịch tiêm vắc xin phòng bệnh Sởi – Rubella cho trẻ 1 – 5 tuổi năm 2018. Dự Hội nghị có đại diện các sở, ngành thành viên BCĐ; lãnh đạo UBND các huyện, thành phố; Trưởng phòng, Giám đốc Trung tâm Y tế; Giám đốc Bệnh viện Đa khoa các huyện. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được triển khai một số văn bản, kế hoạch của Bộ Y tế về chiến dịch tiêm vắc xin phòng bệnh Sởi – Rubella trong toàn quốc...

30/10/2018
Đức Xuân nỗ lực cải cách hành chính phục vụ nhân dân

BHG - Xác định cải cách hành chính (CCHC) là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và cấp thiết, xã Đức Xuân (Bắc Quang) đã nỗ lực triển khai, thực hiện tốt công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và các tổ chức đến giao dịch; đồng thời, rút ngắn thời gian giải quyết TTHC trên nhiều lĩnh vực, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

 

29/10/2018