Hà Giang

Ra mắt Hội Hưu trí ngành Kiểm tra Đảng

16:07, 09/10/2018

BHG - Thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra của Đảng (16.10.1948 – 16.10.2018),  ngày 9.10, Hội Hưu trí ngành Kiểm tra Đảng tỉnh Hà Giang được thành lập với mục đích giúp các hội viên gặp mặt, giao lưu, động viên, thăm hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống. Hội gồm có 17 thành viên, là cán bộ, công chức, viên chức công tác tại ngành Kiểm tra Đảng qua các thời kỳ đã nghỉ hưu và hiện đang sinh sống trên địa bàn tỉnh. Tại buổi Lễ ra mắt, Ban liên lạc của Hội đã thông qua Quy chế hoạt động của Hội. Theo đó, Ban liên lạc tổ chức sinh hoạt định kỳ 6 tháng/1 lần và tổ chức gặp mặt hội viên vào dịp kỷ niệm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng hàng năm.

Các hội viên Hội Hưu trí ngành Kiểm tra Đảng tỉnh Hà Giang tại Lễ ra mắt.
Các hội viên Hội Hưu trí ngành Kiểm tra Đảng tỉnh Hà Giang tại Lễ ra mắt.

Tin, ảnh: AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao 30 sổ tiết kiệm cho học sinh vượt khó vươn lên trong học tập

BHG - Ngày 8.10, tại Tỉnh đoàn, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Quỹ hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung đã tổ chức Chương trình "Cùng học sinh vùng lũ đến trường năm 2018". Tham dự có lãnh đạo T.Ư Hội LHTN Việt Nam; Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung; Tỉnh đoàn; Hội Khuyến học tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành và các em học sinh có gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai năm 2018.

09/10/2018
Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh làm việc với Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoảng sản Hà Giang.

BHG - Sáng 8.10, tại Mỏ ăngtimon Mậu Duệ, xã Mậu Duệ (Yên Minh), Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Chung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Cơ khí và Khoáng sản Hà Giang, nhằm nắm bắt tình hình việc làm, thu nhập, đời sống của công nhân lao động.

08/10/2018
Khánh thành Điểm trường Bản Phố, xã Minh Tân

BHG - Ngày 8.10, UBND xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên đã tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình xây dựng Điểm trường Bản Phố, xã Minh Tân. Đến dự có lãnh đạo Sở Ngoại vụ, huyện Vị Xuyên và bà Isabelle Muller, Trưởng đại diện nhà tài trợ - Tổ chức LOAN Stiftung (Đức).

08/10/2018
Đồng Văn đẩy mạnh mua và đọc báo trong cán bộ, nhân dân

BHG - Báo chí mang trong mình thông tin được cập nhật thường xuyên về mọi mặt cuộc sống, là món ăn tinh thần mà bất cứ ai cũng cần và tìm kiếm; báo chí đối với đồng bào vùng cao còn là những trang sách, chứa đựng nhiều kiến thức và vô cùng hữu ích. Từ ý nghĩa đó, nhiều địa phương trong tỉnh đã đưa ra những biện pháp để khai thác, sử dụng hiệu quả các tờ báo, tạp chí trên cả nước và nhất là tờ Báo Hà Giang.

08/10/2018