Hà Giang

Tài liệu tuyên truyền về Dịch tả lợn châu Phi

20:13, 26/09/2018

BHG - Ngày 26.9, Sở Nông nghiệp và PTNN đã có Công văn số 1209/SNN-CNTY ban hành tài liệu tuyên truyền về Dịch tả lợn châu Phi. Công văn yêu cầu UBND các huyện, thành phố chỉ đạo các cơ quan chuyên môn phô tô tài liệu tuyên truyền cho các xã, thôn bản. Dưới đây là nội dung tuyên truyền:

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn công tác Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Y tế làm việc với Sở Y tế Hà Giang

BHG - Chiều 25.9, Đoàn công tác Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Y tế do Tiến sĩ Phạm Văn Tác, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Sở Y tế. Làm việc với đoàn, về phía Sở Y tế có đồng chí Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế; lãnh đạo các phòng, ban thuộc Sở Y tế; đại diện Ban Pháp chế HĐND tỉnh; đại diện Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh; lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Y tế và Bệnh viện Đa khoa các huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn và Mèo Vạc.

26/09/2018
Ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn tặng quà tại xã Cao Bồ (Vị Xuyên)

BHG - Ngày 26.9, Ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng do đợt mưa, lũ vào cuối tháng 6.2018 vừa qua. Cùng đi có lãnh đạo UBND huyện Vị Xuyên. Trong đợt mưa lũ diễn ra từ ngày 23 đến 25.6 vừa qua, xã Cao Bồ là địa phương bị thiệt hại về người, nhiều tài sản, hoa màu, đường giao thông, ứớc tính tổng thiệt hại sau cơn lũ khoảng 10 tỷ đồng...

26/09/2018
Công an Mèo Vạc: Trả lại tài sản cho du khách nước ngoài

BHG - Ngày 25.9, Công an huyện Mèo Vạc đã trả lại tài sản cho anh Mir Khizer Wajihullah, Quốc tịch Anh, khi trên đường đi du lịch bị đánh rơi. Theo đó, trưa ngày 24.9, trên đường từ thành phố Hà Giang về huyện Mèo Vạc, anh Hoàng Văn Dũng, cán bộ Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch huyện Mèo Vạc có nhặt được một chiếc balo màu ghi, khi mở túi xách ra xem, thấy bên trong balo có 1 quyển sổ hộ chiếu và một số đồ dùng cá nhân khác.

26/09/2018
Hiệu quả hệ thống camera giám sát giao thông ở Mèo Vạc

BHG - Sau hơn 2 năm lắp đặt và đưa vào sử dụng, hệ thống camera giám sát giao thông (GSGT) khu vực thị trấn huyện Mèo Vạc đã phát huy hiệu quả; góp phần giảm thiểu tai nạn cũng như nâng cao ý thức tự giác của người tham gia giao thông. Hệ thống Camera GSGT được lắp đặt tại các ngã ba, ngã tư trên địa bàn thị trấn Mèo Vạc, như: Ngã tư UBND huyện, ngã tư chợ trung tâm, bến xe khách, cổng các trường học,... 

26/09/2018