Hiến máu tình nguyện chiến dịch "Giọt máu hồng" hè 2018

11:51, 30/06/2018

BHG - Ngày 30.6, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Giọt máu hồng” hè năm 2018.

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, chương trình đã thu hút 200 tình nguyện viên là các cán bộ, CCVC, tình nguyện viên các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh tham gia. Tại đây, các tình nguyện viên được khám sàng lọc, xét nghiệm, kiểm tra sức khoẻ trước khi hiến máu. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã nhận được 45 đơn vị máu. Số đơn vị máu này sẽ được Bệnh viện Đa khoa tỉnh dùng để điều trị, cấp cứu cho người bệnh.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, thể hiện nghĩa cử cao đẹp, góp phần tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng đối với phong trào hiến máu nhân đạo.

Các tình nguyện viên hiến máu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Các tình nguyện viên hiến máu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 THANH THỦY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đồng chí Vương Ngọc Hà, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn thị trấn Yên Minh

BHG - Chiều 28.6, đồng chí Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khoá XIV tỉnh Hà Giang, đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình tại thị trấn Yên Minh (Yên Minh) bị thiệt hại về tài sản, hoa màu trong những ngày mưa lũ vừa qua. Cùng đi có đồng chí Phạm Xuân Diệu, Phó Chủ tịch UBND huyện.

29/06/2018
Tích cực vệ sinh phòng bệnh sau mưa, lũ

BHG - Trong 3 ngày 23 – 25.6, trên địa bàn tỉnh có mưa rất to khiến mực nước dâng cao ở mức báo động 2, làm một số nơi trên địa bàn thành phố ngập úng và sạt lở. Mưa, lũ đi qua để lại nhiều tổn thất và đặc biệt kéo theo nguy cơ nhiều loại bệnh như: Tiêu chảy, sốt xuất huyết, viêm nhiễm, viêm da... Nhằm khắc phục hậu quả sau thiên tai, các cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố Hà Giang đã tích cực tổ chức các hoạt động nhằm giúp người dân ổn định cuộc sống sau mưa, lũ.

 

29/06/2018
BIDV Chi nhánh Hà Giang thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có người thân tử vong do mưa lũ

BHG - Ngày 28.6, đại diện Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Hà Giang đã đến thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có nạn nhân tử vong do mưa lũ tại huyện Vị Xuyên và Quản Bạ. Đến thăm hỏi, chia buồn cùng các gia đình: Nguyễn Văn Thứ, thôn Khuổi Khài, xã Trung Thành; Bàn Thị Hùi, thôn Tham Còn, xã Cao Bồ; Hoàng Văn Điệp, tổ 18, thị trấn Vị Xuyên (Vị Xuyên) và Lò Chính Cồ, thôn Tùng Nùn, xã Lùng Tám (Quản Bạ), đồng chí Nguyễn Thị Trung Tâm, Phó Giám đốc BIDV Chi nhánh Hà Giang... 

29/06/2018
Tiếp nhận hỗ trợ người dân Hà Giang bị thiệt hại do mưa lũ

BHG - Ngày 28.6, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức tiếp nhận hỗ trợ người dân Hà Giang gặp thiên tai mưa lũ trong thời gian vừa qua của cán bộ, công  nhân viên chức, người lao động nghành Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Hà Giang; Công ty Cổ phần thép An Khang Hà Giang và nhà hảo tâm.

29/06/2018