Chi nhánh BIDV Hà Giang tổ chức hội thi Dịch vụ năm 2018

16:08, 09/06/2018

BHG - Sáng 9.6, Chi nhánh BIDV Hà Giang tổ chức hội thi Dịch vụ năm 2018 với 5 đội thi và 25 thí sinh đến từ phòng Khách hàng cá nhân, phòng Khách hàng doanh nghiệp, phòng Giao dịch khách hàng và các phòng giao dịch trực thuộc trụ sở.

Lãnh đạo Chi nhánh BIDV và lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước trao hoa cho 5 đội thi.
Lãnh đạo Chi nhánh BIDV và lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước trao hoa cho 5 đội thi.

Hội thi gồm 2 phần thi: Phần thi lý thuyết được tổ chức theo hình thức trắc nghiệm gồm 15 câu hỏi với nội dung được quy định tại các văn bản đã ban hành, trong đó có 10 câu hỏi thuộc phần thi khởi động và 5 câu hỏi phần thi tăng tốc; phần thi xử lý tình huống, mỗi đội chuẩn bị sẵn một tình huống và cách xử lý tình huống với các kỹ năng bán hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng...Tổng điểm tối đa cho 2 phần thi là 100 điểm.

Hội thi Dịch vụ BIDV năm 2018 – Cấp cơ sở là đợt sinh hoạt ngoại khóa quan trọng của cán bộ, nhân viên chi nhánh BIDV Hà Giang, là sân chơi bổ ích, nhằm giao lưu, học hỏi trao đổi kinh  nghiệm; đẩy mạnh phong trào học tập, tự đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn; cập nhật những kiến thức, quy định, quy trình nghiệp vụ, chính sách sản phẩm liên quan đến hoạt động dịch vụ của BIDV nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, rèn luyện và nâng cao kỹ năng cần có của cán bộ quản lý khách hàng khi bán sản phẩm....

Kết thúc Hội thi giải Nhất thuộc về đội phòng Giao dịch chi nhánh Bắc Quang.  Sau hội thi Ban tổ chức lựa chọn các thành viên ưu tú của các đội tham gia Đội thi cấp khu vực.

Tin, ảnh: Hoàng Yến

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn công tác Bệnh viện Nhi Trung ương thăm khám, chữa trị cho 6 trường hợp mang dị tật khác thường tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

BHG - Sáng 9.6, Đoàn Bệnh viện Nhi Trung ương do PGS. TS Trần Minh Điển, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm khám, chữa trị cho 6 trường hợp mang dị tật khác thường (có 2 bộ phận sinh dục của nam và nữ); trong đó có 5 trường hợp tại xã Yên Cường, huyện Bắc Mê đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

09/06/2018
UBND thành phố trao tiền và quà hỗ trợ cho gia đình bị hỏa hoạn ở thôn Tà Vải, xã Ngọc Đường

BHG - Chiều 8.6, lãnh đạo UBND thành phố cùng đại diện Phòng Lao động - TB&XH, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thành phố đã đến trao tiền và quà hỗ trợ cho gia đình anh Lương Văn Tuấn ở thôn Tà Vải, xã Ngọc Đường bị hỏa hoạn cháy nhà vào tối ngày 7.6.

 

09/06/2018
Nữ cán bộ tín dụng tận tụy với công việc

BHG - "Giỏi việc ngân hàng - đảm việc nhà" là những nhận xét mà đồng nghiệp, bạn bè dành cho chị Sầm Thị Thanh Huệ (sinh 1983), cán bộ Phòng Giao dịch huyện Quản Bạ. Là một cán bộ tín dụng, chị Huệ không chỉ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao mà còn để lại hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân về người cán bộ ngân hàng trách nhiệm, nhiệt huyết.

09/06/2018
Cháy nhà tại thôn Tà Vải, xã Ngọc Đường (thành phố Hà Giang)

BHG - Tối 7.6, tại thôn Tà Vải, xã Ngọc Đường (thành phố Hà Giang) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn mái nhà 3 gian, nhà bếp, các công trình phụ và nhiều tài sản của gia đình anh Lương Văn Tuấn. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 7.6, anh Tuấn phát hiện đám cháy từ khu vực chuồng lợn của gia đình và đã hô hoán kêu mọi người đến dập lửa. 

08/06/2018