Các đơn vị hảo tâm tổ chức nấu cơm miễn phí cho trẻ về mổ khuyết tật bẩm sinh tại tỉnh

13:52, 25/06/2018

BHG - Từ ngày 25 đến hết ngày 28.6, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh phối hợp với Trung tâm II – Hỗ trợ trực tiếp trẻ em khuyết tật Hà Lan và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức mổ miễn phí cho các cháu khuyết tật, dị tật bẩm sinh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Nhóm Thiện tâm Hà Giang nấu cơm phát miễn phí cho các cháu về mổ khuyết tật, dị tật bẩm sinh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Nhóm Thiện tâm Hà Giang nấu cơm phát miễn phí cho các cháu về mổ khuyết tật, dị tật bẩm sinh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Theo kế hoạch mổ miễn phí khuyết tật lần này có 135 cháu ở các huyện, thành phố trong tỉnh. Các cháu đều là con em gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chính vì vậy sau khi có kế hoạch và lịch mổ cụ thể, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà hảm tâm, các đơn vị từ thiện trên địa bàn tỉnh tổ chức nấu cơm miễn phí cho 135 cháu và người thân từ chiều 24.6 đến hết ngày 28.6. Chia sẻ những khó khăn đó, các tổ chức từ thiện: Nhóm Thiện tâm Hà Giang, Diệu Tâm Tâm Sen Vị Xuyên, Nhóm Quy Chùa Từ âm, Nhóm Kết nối yêu thương… đã chủ động thực phẩm, nấu cơm phát miễn phí cho các cháu đảm bảo an toàn, đầy đủ dinh dưỡng.

TIN, ẢNH: LÊ LÂM

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tin lũ số 07

BHG - Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp với vùng xoáy thấp hoạt động mạnh nên từ ngày hôm qua 24.6 trên địa bàn tỉnh Hà Giang có mưa to đến rất to, lũ trên các sông, suối lên nhanh. Các hồ thủy điện phía thượng nguồn đồng loạt xả lũ; lúc 5h ngày 25.6.2018 xả với lưu lượng 1200m3/s. Mực nước trên Lông Lô tại thành phố Hà Giang đang xuống chậm. Mực nước lúc 5h giờ ngày 25 tháng 6 năm 2018 trên Sông Lô tại Trạm Thủy văn Hà Giang là 101,65m, ở mức cao hơn cấp báo động II là 0,65m.

25/06/2018
Bắc Quang, nhiều thiệt hại do mưa bão

BHG - Từ đêm 23 đến hết ngày 24.6, do ảnh hưởng của mưa to kéo dài, làm ngập lụt đã gây thiệt hại về tài sản Nhà nước và nhân dân tại một số xã trên địa bàn huyện Bắc Quang. Trong đó, 13 nhà ở của nhân dân tại các xã: Tân Lập, Tân Quang, Quang Minh, thị trấn Việt Quang… bị ngập nước, đất sạt lở vào nhà. Đặc biệt, 12,5 ha diện tích mạ, hoa màu, cây cam, ao cá của nhiều hộ dân ở xã Việt Hồng, thị trấn Việt Quang bị ngập trong nước...

25/06/2018
LLVT tham gia khắc phục hậu quả thiên tai trên địa bàn thành phố

BHG - Trong các ngày 22, 23, 24.6, trên địa bàn thành phố Hà Giang có mưa lớn xảy ra trên diện rộng đã làm ngập úng đường giao thông cũng như hoa màu của nhân dân.Do mưa lớn kéo dài trên địa bàn thành phố nước Sông Lô lên cao, hiện tượng ngập úng cục bộ tại các trục đường Lý Thường Kiệt, Nguyễn Văn Linh…  và gây ngập úng hàng chục ha hoa màu của nhân dân thôn bản Tùy xã Ngọc Đường...

25/06/2018
Công điện về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống mưa lũ

BHG - Ngày 24.6, UBND tỉnh đã có Công điện khẩn số 2228/CĐ-UBND về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống mưa lũ. Báo Hà Giang đăng toàn văn Công điện:

24/06/2018