Công ty Cổ phần đầu tư TM&DV Mofico tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học & THCS xã Thanh Đức (Vị Xuyên)

16:35, 15/05/2018

BHG - Ngày 15.5, Công ty Cổ phần đầu tư TM&DV Mofico (thiết bị thể dục, thể hình Mofit) đã tổ chức chương trình từ thiện tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học và THCS xã Thanh Đức, huyện Vị Xuyên.

Đại diện Công ty cùng lãnh đạo nhà trường trao học bổng cho các em học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập.
Đại diện Công ty cùng lãnh đạo nhà trường trao học bổng cho các em học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập.

Trường Tiểu học và THCS Thanh Đức còn nhiều khó khăn, nhất là trang thiết bị, đồ dùng học tập, đồ chơi thể thao... Thấu hiểu, sẻ chia với những khó khăn, thiếu thốn đó của các em học sinh và tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái”, Công ty Cổ phần đầu tư TM&DV Mofico đã trao 4 xuất học bổng, trị giá 2 triệu đồng/1 xuất và nhiều đồ dùng học tập, dụng cụ thể thao; tổng giá trị quà tặng là hơn 20 triệu đồng. Đây là nguồn cổ vũ, động viên các em học sinh tiếp tục an tâm tới trường, phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.

Tin, ảnh: Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tư vấn xét nghiệm HIV lưu động góp phần đưa dịch vụ y tế đến với người dân vùng sâu, vùng xa

BHG - Với điều kiện của một tỉnh miền núi, địa bàn rộng, dân cư phân tán;  việc tiếp cận dịch vụ tư vấn, xét nghiệm HIV tự nguyện cho nhóm người có hành vi nguy cơ, phụ nữ ở các thôn, bản còn gặp nhiều khó khăn, bởi xét nghiệm HIV chỉ được thực hiện tại y tế tuyến huyện và tuyến tỉnh. Chính vì vậy, việc đưa hoạt động tư vấn xét nghiệm HIV lưu động tới tuyến xã đã tạo điều kiện để những người dân vùng sâu, vùng xa được tiếp cận với dịch vụ.

 

15/05/2018
Tổ chức LOAN – Stittung (CHLB Đức) bàn giao điểm trường Tiểu học và công trình xây dựng Thư viện

BHG - Ngày 13.5, Tổ chức LOAN – Stittung (CHLB Đức) đã tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao điểm trường Tiểu học thôn Võ Thấu Chải, xã Chiến Phố (Hoàng Su Phì) và Công trình xây dựng Thư viện của Trường Tiểu học B, xã Minh Tân (Vị Xuyên). Cùng dự có lãnh đạo Sở Ngoại vụ, UBND 2 huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần; bà Isabell Muller - Trưởng đại diện Tổ chức LOAN-Stiftung và các thành viên...

14/05/2018
Xã Trung Thành thiệt hại do mưa lớn cục bộ

BHG - Từ 4 giờ 30 đến 8 giờ 40 phút, ngày 11.5, trên địa bàn xã Trung Thành (Vị Xuyên) đã xảy ra mưa lớn, tạo ra lũ quét gây thiệt hại và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến một số công trình cơ sở hạ tầng và hoa màu của của nhân dân, đặc biệt là các hộ tại thôn Cốc Héc và thôn Tấng. Theo thống kê, tổng diện tích đất trồng cây nông nghiệp bị mất trắng do lũ quét gây ra là 8,11ha của 31 hộ  (thôn Cốc Héc 23 hộ, thôn Tấng 8 hộ). 

12/05/2018
Đại hội Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Bắc Quang lần thứ IV

BHG - Ngày 10.5, Hội Nạn nhân chất độc da cam (CĐDC)/dioxin huyện Bắc Quang tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2018-2023. Trong nhiệm kỳ 2012 – 2017, Hội Nạn nhân CĐDC/dioxin huyện Bắc Quang đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: Thăm hỏi, động viên, giúp đỡ các hội viên (HV) có hoàn cảnh khó khăn… Hiện, 20/23 xã, thị trấn của huyện có tổ chức Hội, với 1.436 HV; trong đó, có 274 HV được hưởng trợ cấp hàng tháng. Với tinh thần và trách nhiệm, trong nhiệm kỳ qua...

11/05/2018