Hà Giang

Chương trình vui Tết Thiếu nhi và trao quà cho các em học sinh xã Pải Lủng (Mèo Vạc)

09:19, 28/05/2018

BHG - Vừa qua, Đoàn từ thiện Thiện Tâm An (Thành phố Hà Nội) phối hợp với xã Pải Lủng (Mèo Vạc) tổ chức Chương trình Tết Thiếu nhi và trao quà cho các em học sinh liên trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Pải Lủng.

Chương trình đã tổ chức cho học sinh liên trường của xã Pải Lủng  ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 và thưởng thức các tiết mục văn nghệ; trao tặng nhiều phần quà trị giá trên 68 triệu đồng, cho các em học sinh liên trường, góp phần mang lại niềm vui cho các em trong dịp Tết Thiếu nhi năm nay.
Đại diện Đoàn từ thiện Thiện Tâm An và lãnh đạo xã Pải Lủng trao quà cho các em học sinh.
 
Chương trình đã tổ chức cho học sinh liên trường của xã Pải Lủng  ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 và thưởng thức các tiết mục văn nghệ; trao tặng nhiều phần quà trị giá trên 68 triệu đồng, cho các em học sinh liên trường, góp phần mang lại niềm vui cho các em trong dịp Tết Thiếu nhi năm nay. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Đoàn từ thiện Thiện Tâm An đối với Hà Giang - Tỉnh vùng cao biên giới cực Bắc của Tổ quốc.

Thay mặt thầy, trò liên trường, lãnh đạo xã Pải Lủng chân thành cảm ơn  Đoàn từ thiện Thiện Tâm An đã quan tâm, trao những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh trong xã. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự sẻ chia, giúp đỡ của Đoàn từ thiện Thiện Tâm An để góp phần đưa xã Pải Lủng vượt qua khó khăn, ngày một phát triển.

                                                             Tin, ảnh: MINH KHAI


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thành phố Hà Giang: Cấm các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình dựng rạp dưới lòng đường

BHG - Để khắc phục tình trạng các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình lấn chiếm lòng, lề đường để dựng rạp tổ chức đám hỏi, đám cưới, đám giỗ… gây mất trật tự, an toàn giao thông và mỹ quan đô thị và thực hiện nghiêm Luật Giao thông đường bộ, sớm lập lại trật tự, kỷ cương trên địa bàn; ngày 10.5.2018, UBND thành phố Hà Giang đã ban hành Chỉ thị số 05/CT-UBND về việc cấm các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình dựng rạp dưới lòng đường.

28/05/2018
Cần quan tâm đầu tư xây dựng tuyến đường Nà Chì - Quảng Nguyên

BHG - Tuyến đường Nà Chì - Quảng Nguyên có chiều dài 14 km nối từ xã Quảng Nguyên qua thôn Nậm Phang (xã Khuôn Lùng) và xã Nà Chì (Xín Mần). Mấy năm gần đây, tuyến đường này bị xuống cấp nghiêm trọng, gây khó khăn trong quá trình tham gia giao thông, giao thương của nhân dân 3 xã phía Nam huyện Xín Mần. Được biết, năm 2010 UBND tỉnh có quyết định phê duyệt điều chỉnh dự án và tổng mức vốn đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp đường Nà Chì - Quảng Nguyên. 

28/05/2018
Mít tinh hưởng ứng ngày Thế giới không thuốc lá và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá năm 2018

BHG - Sáng 25.5, tại sân xi măng thành phố Hà Giang, Ban Chỉ đạo Chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh tổ chức Mít tinh hưởng ứng ngày Thế giới không thuốc lá 31.5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá 25 – 31.5.2018. Tới dự có đại diện Thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống tác hại của thuốc lá tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

25/05/2018
Mèo Vạc: Bàn giao công trình nhà lớp học điểm trường thôn Nà Tàn, xã Nậm Ban

 BHG - Vừa qua, Tổ chức Where is my class (Lớp học của tôi ở đâu) Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với UBND xã Nậm Ban (Mèo Vạc) tổ chức bàn giao hai công trình nhà lớp học Mầm non, Tiểu học, tại điểm trường thôn Nà Tàn, xã Nậm Ban. Hai công trình nhà lớp học Mầm non và Tiểu học điểm trường thôn Nà Tàn được khởi công xây dựng tháng 3.2018 từ nguồn vốn đầu tư do Tổ chức Lớp học của tôi ở đâu và một số nhà hảo tâm Thành phố Hồ Chí Minh vận động quyên góp. 

25/05/2018