Cháy phòng trọ tại tổ 2 thị trấn Vinh Quang

11:07, 24/04/2018

BHG - Khoảng 15 giờ, ngày 23.4, tại dãy nhà trọ của anh Phạm Bá Tuấn (sinh 1975), thường trú tại tổ 3, thị trấn Vinh Quang (Hoàng Su Phì), đã xảy ra vụ cháy.

 Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Công an huyện Hoàng Su Phì đã huy động và triển khai lực lượng, phương tiện tham gia chữa cháy, đồng thời sơ tán tài sản. Sau 30 phút, đám cháy cơ bản được dập tắt. Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn 6 gian nhà gỗ, là phòng trọ, thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 80 triệu đồng. Nguyên nhân cháy là do chập điện từ cầu dao tổng ở phòng 1 của dãy nhà trọ và lan nhanh sang các phòng bên cạnh. Rất may lúc đó mọi người đi làm nên không có thiệt hại về người.

                                                                                 Trung Thực


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đảm bảo các hoạt động trong dịp nghỉ Lễ 30.4 và 01.5

BHG- Ngày 23.4, Chủ tịch UBND tỉnh đã có công văn số 1281/UBND-KGVX về việc đảm bảo các hoạt động trong dịp nghỉ Lễ 30.4 và 1.5. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành và UBND các huyện, thành phố căn cứ chức năng nhiệm vụ được giao, xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện tốt một số nội dung: Tăng cường công tác kiểm soát, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông đường bộ cho nhân dân và du khách tại khu vực du lịch trọng điểm. Duy trì công tác thanh tra, kiểm tra chất lượng trước và trong thời gian nghỉ Lễ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, các khu, điểm du lịch. Kịp thời phát hiện, ngăn chặn và kiên quyết xử lý các biểu hiện tiêu cực, không lành mạnh gây phiền hà cho khách du lịch...

24/04/2018
Hiệu ứng tích cực trong công tác tái hòa nhập cộng đồng

BHG - Trong những năm qua, công tác quản lý, giáo dục, giúp đỡ người chấp hành xong án phạt tù, tái hòa nhập cộng đồng, phòng ngừa tái phạm và vi phạm pháp luật đã đạt được nhiều kết quả quan trọng; góp phần tích cực vào công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự. Với nhiều cách làm hay, đã mở ra hướng đi mới cho những người đã một thời lầm lỗi, vươn lên làm lại cuộc đời.

 

23/04/2018
Khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên chính và ngạch chuyên viên 2018

BHG - Ngày 23.4 tại Nhà khách Công đoàn, Sở Nội vụ phối hợp với Học viện Hành chính Quốc gia - Bộ Nội vụ khai giảng lớp bồi dưỡng ngạch Chuyên viên và ngạch chuyên viên chính. Tới dự lễ Khai mạc có TS Nguyễn Đăng Quế, PGĐ Học viện Hành chính Quốc gia; Bùi Văn Tuân, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ; cùng 382 học viên lớp bồi dưỡng là cán bộ công chức và viên chức trên địa bàn tỉnh.

 

23/04/2018
Cảnh báo mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và các tỉnh miền Trung

BHG - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 23.4 rãnh áp thấp có trục vào khoảng 23-25 độ vĩ Bắc bị nén bởi khối không khí lạnh ở phía Bắc.

23/04/2018