Hội nghị người lao động Công ty CP Cao su Hà Giang

16:25, 16/03/2018

BHG - Sáng 16.3, tại hội trường UBND Thị trấn Việt Quang (Bắc Quang), Công ty CP Cao su Hà giang tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018. Tới dự có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở NN&PTNT, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, đại diện một số phòng, ban của các huyện vùng trồng cao su…

Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tặng Cờ thi đua năm 2017 cho Công ty CP Cao su Hà Giang
Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tặng Cờ thi đua năm 2017 cho Công ty CP Cao su Hà Giang

Hội nghị đã tập trung đánh giá tình hình hoạt động của công ty CP Cao su Hà Giang năm 2017, qua đó cho thấy với tinh thần vượt khó, vươn lên, Công ty đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Sau gần 10 năm hoạt động, đến nay Công ty có 113 cán bộ, công nhân viên. Tính đến năm 2017, Công ty đã phát triển được 1.514,39 ha cao su giống chịu lạnh. Các vườn cây đang sinh trưởng và phát triển tốt. Bên cạnh đó, Công ty cũng chủ động phối hợp với các ngành chức năng, các địa phương hoàn thiện thủ tục cấp quyền sử dụng đất cho các hộ góp đất trồng cao su.

Phát biểu tại hội nghị, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam nhấn mạnh, dù còn nhiều khó khăn trước mắt, nhưng Công ty CP Cao su Hà Giang đã và đang làm tốt công tác sản xuất cũng như chăm sóc đời sống người lao động. Mong muốn ban lãnh đạo và người lao động Công ty tiếp tục phát huy tốt phong trào thi đua lao động sản xuất, đạt được nhiều thành quả tốt hơn trong năm 2018.

Tại Hội nghị, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam đã tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2017 cho Công ty CP Cao su Hà Giang; nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được Tập đoàn và Công ty tặng Bằng khen và Giấy khen.

                                                                   Tin, ảnh: Trọng Toan 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cháy nhà tại thôn Khâu Trà, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên

BHG - Khoảng 17 giờ ngày 15.3, tại nhà ông Giàng Xín Vần, dân tộc Mông, thôn Khâu Trà, xã Thuận Hòa (Vị Xuyên) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một cháu bé 3 tuổi tử vong. Ngôi nhà gỗ 4 gian của gia đình ông Giàng Xín Vần, khi xảy ra cháy chỉ có bà cụ 102 tuổi và cháu bé 3 tuổi ở nhà.

16/03/2018
Đại hội Công đoàn Ngành Y tế lấn thứ VI, nhiệm kỳ 2018-2023

BHG - Ngày 15.3, Công đoàn Ngành Y tế (CĐNYT) tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016 - 2023. Dự đại hội có các đồng chí: Đào Thị Ngọc Dung, Phó Chủ tịch CĐYT Việt Nam; Phạm Thế Hải, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; Lương Viết Thuần, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế; đại diện Công đoàn viên chức tỉnh, Công đoàn Giáo dục, LĐLĐ thành phố; các phòng ban chuyên môn, các đơn vị y tế tuyến tỉnh, các doanh nghiệp Dược - Thiết bị Y tế trên địa bàn và 103 đại biểu đại diện cho hơn 1.400 ĐVCĐ trong toàn ngành.

16/03/2018
Yên Minh tiếp nhận 22 hộ dân từ huyện Mèo Vạc

BHG - Sáng 15.3, UBND xã Mậu Long (Yên Minh) phối hợp với UBND xã Nậm Ban (Mèo Vạc) tổ chức Lễ bàn giao và tiếp nhận 22 hộ dân từ thôn Nà Pầu về thôn Tà Chủ cư trú. Tới dự có lãnh đạo 2 huyện Yên Minh, Mèo Vạc; đại diện các ngành Công an, Nội vụ, Giáo dục, LĐ-TB&XH 2 huyện; chính quyền địa phương 2 xã và các hộ dân.

15/03/2018
Mèo Vạc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

BHG - Thời gian qua, công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) được các cấp, các ngành ở huyện Mèo Vạc triển khai thực hiện đồng bộ, từng bước đi vào nề nếp. Với bộ máy hành chính được phân định rõ nhiệm vụ, quyền hạn, nên đã khắc phục được tình trạng chồng chéo, bỏ trống chức năng, nhiệm vụ, phạm vi, đối tượng quản lý. Tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp; góp phần thúc đẩy phát triển KT – XH ở địa phương.

 

15/03/2018