Cháy nhà tại thôn Khâu Trà, xã Thuận Hòa, huyện Vị Xuyên

10:17, 16/03/2018

BHG - Khoảng 17 giờ ngày 15.3, tại nhà ông Giàng Xín Vần, dân tộc Mông, thôn Khâu Trà, xã Thuận Hòa (Vị Xuyên) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một cháu bé 3 tuổi tử vong.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên và ngành chức năng tới động viên, thăm hỏi gia đình bị hỏa hoạn
Lãnh đạo huyện Vị Xuyên và ngành chức năng tới động viên, thăm hỏi gia đình bị hỏa hoạn

Ngôi nhà gỗ 4 gian của gia đình ông Giàng Xín Vần, khi xảy ra cháy chỉ có bà cụ 102 tuổi và cháu bé 3 tuổi ở nhà. Theo cấp ủy chính quyền địa phương, khi mọi người phát hiện đến cứu thì ngọn lửa đã lan rộng, cháu bé 3 tuổi ở trong nhà đã bị tử vong, toàn bộ tài sản gia đình bị thiêu trụi.

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên và ngành chức năng đã kịp thời tới động viên, thăm hỏi và trao số tiền 24 triệu đồng hỗ trợ gia đình. Đồng thời, vận động cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân trong thôn chung tay, giúp đỡ gia đình ổn định tâm lý, ổn định cuộc sống.

Vi Quyền


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Yên Minh tiếp nhận 22 hộ dân từ huyện Mèo Vạc

BHG - Sáng 15.3, UBND xã Mậu Long (Yên Minh) phối hợp với UBND xã Nậm Ban (Mèo Vạc) tổ chức Lễ bàn giao và tiếp nhận 22 hộ dân từ thôn Nà Pầu về thôn Tà Chủ cư trú. Tới dự có lãnh đạo 2 huyện Yên Minh, Mèo Vạc; đại diện các ngành Công an, Nội vụ, Giáo dục, LĐ-TB&XH 2 huyện; chính quyền địa phương 2 xã và các hộ dân.

15/03/2018
Mèo Vạc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính

BHG - Thời gian qua, công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC) được các cấp, các ngành ở huyện Mèo Vạc triển khai thực hiện đồng bộ, từng bước đi vào nề nếp. Với bộ máy hành chính được phân định rõ nhiệm vụ, quyền hạn, nên đã khắc phục được tình trạng chồng chéo, bỏ trống chức năng, nhiệm vụ, phạm vi, đối tượng quản lý. Tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp; góp phần thúc đẩy phát triển KT – XH ở địa phương.

 

15/03/2018
Tăng cường phối hợp chăm lo nữ CNVC-LĐ

BHG - Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức và người lao động (CNVC- LĐ) là một chức năng cơ bản của hoạt động tổ chức Công đoàn; đặc biệt là nữ CNV-LĐ. Vì vậy, ngày 5.12.2017 Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã ký kết Chương trình phối hợp số 03/CTPH-LĐLĐ-HLHPN  "Về tổ chức các hoạt động trong nữ cán bộ, CNVC-LĐ giai đoạn 2017 – 2022".

 

15/03/2018
Giữ vững danh hiệu Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc

BHG - Những năm qua, BCH Công đoàn Bưu điện tỉnh đã ra sức thi đua, sáng tạo, động viên cán bộ, đoàn viên nỗ lực làm việc, hoàn thành và vượt chỉ tiêu, kế hoạch giao. Để phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2017, ngay từ đầu năm, Ban Giám đốc Bưu điện tỉnh đã chỉ đạo, giao kế hoạch sản xuất, kinh doanh cho các đơn vị trực thuộc; thực hiện ký cam kết hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch Tổng Công ty giao; chỉ đạo xây dựng kế hoạch hành động sản xuất kinh doanh toàn Bưu điện tỉnh và các đơn vị trực thuộc...

15/03/2018