Hà Giang

Quỹ Hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS tỉnh tặng quà cho trẻ nhiễm HIV/AIDS nhân dịp Tết Nguyên đán 2018

10:17, 10/02/2018

BHG - Ngày 9.2, đoàn công tác của Quỹ hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS tỉnh do đồng chí Đặng Văn Huynh, Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn, đã đến thăm hỏi và tặng quà chúc Tết cho trẻ nhiễm HIV/AIDS trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động ý nghĩa được duy trì hàng năm nhằm động viên, giúp đỡ người nhiễm HIV/AIDS có cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em nhiễm HIV/AIDS và gia đình đón một cái Tết ấm áp và đầy đủ. Đến thăm một số gia đình trẻ nhiễm tại huyện Bắc Quang và Vị Xuyên, đoàn đã chia sẻ những khó khăn của người bệnh trong quá trình điều trị cũng như trong cuộc sống. Đồng thời, mong muốn người bệnh cần tiếp tục thực hiện tốt việc tuân thủ điều trị và các biện pháp dự phòng lây nhiễm HIV cho bản thân và cộng đồng.

Dịp này, Quỹ hỗ trợ người nhiễm HIV/AIDS tỉnh, Ngân hàng BIDV Hà Giang, Hội Chữ thập đỏ Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS có những phần quà tặng cho 24 trẻ em nhiễm HIV đang điều trị ARV, trẻ ảnh hưởng bởi HIV có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị gần 11 triệu đồng.

Thùy Dung

Trung tâm TT/GDSK


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hoàng Su Phì tăng cường đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm dịp Tết cổ truyền

BHG - Thực hiện Kế hoạch số 86/KH-BCĐ của Ban Chỉ đạo (BCĐ) 389 tỉnh và Kế hoạch số 234/KH-SYT của Sở Y tế về công tác phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, BCĐ vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) huyện Hoàng Su Phì đã thành lập Đoàn thanh tra, kiểm tra liên ngành nhằm triển khai các hoạt động đảm bảo cho người dân đón Tết, vui Xuân an toàn.

09/02/2018
Khắc ghi "mười chữ Vàng" Bác Hồ dạy

Xuân 2018 – Những ngày cuối năm, ai cũng bận rộn, lo toan cho cuộc sống thường nhật. Nhưng các Kiểm sát viên Viện Kiểm sát Nhân dân (KSND) tỉnh vẫn lặng lẽ hoàn tất những hồ sơ vụ án, đảm bảo công lý được thực thi, xã hội bình yên đón năm mới với nhiều niềm vui.

09/02/2018
Thông báo về việc tổ chức thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp từ hạng IV lên hạng III đối với viên chức sự nghiệp GD&ĐT tỉnh Hà Giang 2017

BHG - Ngày 9.2, Báo Hà Giang nhân được Thông báo Số 03/TB-HĐT ngày 7/2/2018 về việc tổ chức thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp từ hạng IV lên hạng III đối với viên chức sự nghiệp GD&ĐT tỉnh Hà Giang 2017. Báo Hà Giang điện tử đang toàn văn Thông báo này.

09/02/2018
Toàn tỉnh có 7 điểm bắn pháo hoa đêm Giao thừa

BHG - Đón chào năm mới Mậu Tuất 2018, năm nay toàn tỉnh ta sẽ có 7 điểm tổ chức bắn pháo hoa trong đêm Giao thừa gồm: Thành phố Hà Giang, và các huyện Xín Mần, Mèo Vạc, Đồng Văn, Yên Minh, Hoàng Su Phì và Vị Xuyên. Tại các điểm trên, số lượng pháo hoa được bố trí từ 40 – 120 dàn, với thời lượng bắn kéo dài từ 10 – 15 phút. Riêng tại thành phố Hà Giang, sẽ có số lượng pháo hoa nhiều nhất, được bố trí bắn tại đỉnh núi Cấm để người dân dễ quan sát.

09/02/2018