Hà Giang

Công ty Điện lực Hà Giang tặng quà xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ

16:43, 06/02/2018

BHG - Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 5.2, Đại diện Công ty Điện lực Hà Giang đến thăm, tặng quà tại xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ -  xã do đơn vị phụ trách theo sự phân công của Tỉnh ủy.

Đại diện Công ty Điện lực Hà Giang trao quà cho các hộ nghèo trong xã Cán Tỷ.
Đại diện Công ty Điện lực Hà Giang trao quà cho các hộ nghèo xã Cán Tỷ.

Tại buổi trao quà, đại diện Công ty Điện lực Hà Giang đã thông báo tình hình sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội của Công ty; đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc đến Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Cán Tỷ và trao 60 suất quà cho các hộ nghèo của xã, mỗi suất quà 10kg gạo và 300.000 đồng. Đại diện Công ty Điện lực Hà Giang cũng mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Cán Tỷ tiếp tục đoàn kết, thi đua lao động sản xuất phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng – an ninh xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh hơn.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tô thắm "Bảng vàng" truyền thống

BHG - Những ngày cuối năm, chúng tôi có dịp trở lại xã Tân Trịnh (Quang Bình) và được dự, chung vui với thầy, trò trường Tiểu học của xã trong buổi Lễ đón Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Trải qua 22 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường luôn là một trong những điểm sáng của ngành Giáo dục – Đào tạo Quang Bình. Trường được công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3 năm 2015; đạt chuẩn Quốc gia mức độ I năm 2005... Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc, được tặng nhiều danh hiệu cao quý như: Cờ thi đua của tỉnh, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

06/02/2018
Hoàng Su Phì với công tác phòng, chống cháy rừng trong mùa khô

BHG - Hiện đang là thời kỳ cao điểm cháy rừng, do thời tiết khô hanh kéo dài khiến nguy cơ xảy ra cháy rừng  rất lớn. Do vậy, huyện Hoàng Su Phì đã và đang tích cực chỉ đạo các lực lượng chức năng và 25 xã, thị trấn quan tâm, chủ động xây dựng các phương án phòng, cháy và chữa cháy rừng (PCCCR) với quyết tâm hạn chế đến mức thấp nhất những thiệt hại do cháy rừng gây ra.

06/02/2018
Đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Nguyên đán

BHG - Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đang đến gần, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm của người dân cũng tăng cao. Do vậy, công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán đang được các ngành chức năng và các địa phương quan tâm, kiểm soát chặt chẽ; nhằm đảm bảo cho mọi người đón Tết, vui Xuân an toàn, lành mạnh.

06/02/2018
Mèo Vạc thực hiện tốt công tác phòng, chống đói, rét cho gia súc

BHG - Trong thời gian vừa qua, huyện Mèo Vạc chịu ảnh hưởng nặng nề của thời tiết rét đậm, rét hại. Đặc biệt, vào đầu và cuối tháng 1, ở 3 xã biên giới Thượng Phùng, Xín Cái, Sơn Vĩ nhiệt độ xuống rất thấp, phổ biến từ 5 độ C, có lúc xuống đến âm 3 độ C, gây ra hiện tượng băng giá và mưa tuyết. Tuy phải chịu những đợt rét khắc nghiệt, nhưng do làm tốt công tác phòng, chống rét cho gia súc nên đến thời điểm hiện tại, huyện Mèo Vạc đã hạn chế tới mức thấp nhất thiệt hại về gia súc.

06/02/2018