Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Lê Quang Minh tham gia mở đường "Đại đoàn kết" tại xã Đức Xuân

17:25, 04/02/2018

BHG - Nhân kỷ niệm 88 Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2018), đồng chí Lê Quang Minh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ đã tham gia mở đường “Đại đoàn kết” tại xã Đức Xuân (Bắc Quang). Cùng tham gia còn có các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ huyện Bắc Quang và đông đảo cán bộ, nhân dân xã Đức Xuân.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ, Lê Quang Minh tham gia mở đường “ Đại đoàn kết” tại thôn Xuân Minh- Xuân Thành, xã Đức Xuân.
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Lê Quang Minh tham gia mở đường “Đại đoàn kết” tại xã Đức Xuân.

Đoạn đường dài gần 1,3 km, có điểm khởi đầu tại thôn Xuân Minh và điểm nối cuối là thôn Xuân Thành, được mở theo tiêu chuẩn đường giao thông nông thôn có bề rộng mặt đường là 4,5m chưa kể rãnh thoát nước. Toàn bộ diện tích đất đai, hoa màu dọc tuyến do 12 hộ dân hiến tặng. Ngoài ra, UBND xã Đức Xuân huy động được 30 hộ dân ở các thôn Xuân Minh, Xuân Thành đóng góp mỗi hộ 200.000đ để mua thêm xăng, dầu cùng doanh nghiệp hỗ trợ san ủi mặt đường.

Sau gần một ngày, với 400 con người cùng lao động, tuyến đường 1,3km đã hoàn thành. Đây là điểm nhấn để xã Đức Xuân phát động phong trào thi đua trong năm 2018.

nhân dân xã Đức Xuân( Bắc Quang) miệt mài mở đường “ Đại đoàn kết” lập thành tích Mừng Đảng, Mừng xuân Mậu Tuất 2018.
Nhân dân xã Đức Xuân tham gia mở đường “Đại đoàn kết” lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018.

                                                                                               Nguyễn Hùng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nghị quyết 109/NQ-HĐND quy định giá dịch vụ khám, chữa bệnh không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ bảo hiểm y tế trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh…

BHG - Từ ngày 6 đến ngày 8.12, tại tại Hội trường lớn HĐND - UBND tỉnh, Kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã được tổ chức. Tại Kỳ họp, các đại biểu đã tập trung trí tuệ thảo luận và biểu quyết thông qua Nghị quyết 109/NQ-HĐND quy định giá dịch vụ khám, chữa bệnh không thuộc phạm vi thanh toán của Quỹ bảo hiểm y tế trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của Nhà nước thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Hà Giang.

31/01/2018
Năm 2017 Hà Giang huy động được gần 88 tỷ đồng xã hội hóa giáo dục

BHG - Theo số liệu thống kê của Sở Giáo dục và đào tạo, trong năm 2017 các ngành, địa phương, trường học đã kết nối, huy động, vận động được hàng trăm tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ kinh phí để củng cố, xây dựng trường lớp, nhà công vụ giáo viên, nhà vệ sinh, công trình nước sạch cho các trường học trên địa bàn tỉnh, nhất là ở vùng sâu, vùng xa. Bên cạnh đó, hàng nghìn trang thiết bị, đồ dùng học tập, đồ chơi, áo ấm, chăn ấm, xe đạp… 

30/01/2018
Quản Bạ tăng cường các biện pháp phòng, chống rét cho học sinh

BHG - Những ngày gần đây, nhiệt độ xuống thấp, thời tiết rét đậm, rét hại kéo dài gây ảnh hưởng lớn tới các hoạt động sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe của người dân, đặc biệt là việc đi học của học sinh. Để đảm bảo sức khỏe cho học sinh trong quá trình học tập, ngành GD&ĐT huyện Quản Bạ đã và đang thực hiện nhiều biện pháp để phòng, chống rét cho học sinh trong những ngày thời tiết lạnh kéo dài.

04/02/2018
Khánh thành điểm trường thôn Cốc Pú, xã Nàn Ma (Xín Mần)

BHG - Ngày 3.2, UBND huyện Xín Mần phối hợp với Nhóm Thiện nguyện "Cùng em tới trường" và Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – Techcombank tổ chức Lễ Khánh thành Điểm trường thôn Cốc Pú (xã Nàn Ma). Dự buổi khánh thành có lãnh đạo huyện, Phòng GD& ĐT huyện, xã Nàn Ma và đại diện Nhóm Thiện nguyện cùng giáo viên, học sinh và bà con nhân dân trên địa bàn.

04/02/2018