Đoàn từ thiện Hà Nội tặng quà tại xã Thàng Tín (Hoàng Su Phì)

09:33, 27/01/2018

BHG - Ngày 26.1, Báo Hà Giang phối hợp với Đoàn từ thiện Hà Nội đã đến thăm, tặng quà cho học sinh Mầm non và Tiểu học xã Thàng Tín (Hoàng Su Phì).

Các thành viên Đoàn từ thiện Hà Nội và các thầy cô giáo trường PTDT bán trú Tiểu học và THCS xã Thàng Tín chuẩn bị quà cho học sinh.
Các thành viên Đoàn từ thiện Hà Nội và các thầy cô giáo trường PTDT bán trú Tiểu học và THCS xã Thàng Tín chuẩn bị quà cho học sinh.

 

Học sinh tiểu học ở điểm trường Ngài Trồ trực tiếp được các thành viên Đoàn từ thiện đến trao quà.
Học sinh tiểu học ở điểm trường Ngài Trồ trực tiếp được các thành viên Đoàn từ thiện đến trao quà.

 

Đoàn trao quà cho Học sinh mầm non và tiểu học ở điểm trường Giáp Trung của xã.
Đoàn trao quà cho Học sinh mầm non và tiểu học ở điểm trường Giáp Trung của xã.

Đoàn đã trao tặng 460 suất quà cho trường Mầm non và trường PTDT bán trú Tiểu học và THCS xã Thàng Tín. Trong đó 246 suất quà cho học sinh tiểu học và 214 suất quà cho học sinh mầm non. Mỗi suất quà gồm: Áo ấm, dép, tất, bánh kẹo; riêng học sinh tiểu học có thêm vở, bút, thước kẻ… bình quân mỗi suất trị giá 200.000 đồng. Những phần quà được các trường đề xuất và là nhu cầu thiết yếu của học sinh mầm non và tiểu học xã Thàng Tín. Đặc biệt, khi đợt không khi lạnh mạnh đang tràn về nước ta trong những ngày này lại càng tăng thêm ý nghĩa của những phần quà trao tặng cho các cháu học sinh.

Tin, ảnh: Lương Hà


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nghị quyết 107/NQ-HĐND thông qua điều chỉnh quy hoạch thăm dò, khai thác, sử dụng khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường

BHG - Từ ngày 6 đến ngày 8.12, tại tại Hội trường lớn HĐND - UBND tỉnh, Kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã được tổ chức. Tại Kỳ họp, các đại biểu đã tập trung trí tuệ thảo luận và biểu quyết thông qua Nghị quyết 107/NQ-HĐND thông qua điều chỉnh quy hoạch thăm dò, khai thác, sử dụng khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường tỉnh Hà Giang, giai đoàn 2015 – 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

26/01/2018
Tin không khí lạnh và rét.

BHG - Hiện nay, ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Sáng 26.1, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến thời tiết các khu vực trong tỉnh. Từ ngày mai sẽ gây mưa ở nhiều nơi trên địa bàn tỉnh; gió chuyển hướng đông bắc cấp 2-3. Từ chiều và đêm 26.1, các khu vực trong tỉnh trời chuyển rét, có nơi rét đậm với nhiệt độ thấp nhất  phổ biến ở khu vực vùng núi từ 14-16 độ c, ở vùng núi đất phía Tây và Bắc Mê là 12-14 độ c; Khu vực Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn: 9 -11 độ c.

26/01/2018
"Cầu nối" nhân ái

BHG - Năm 2017, Báo Hà Giang đã trực tiếp và phối hợp với các đoàn từ thiện, làm "cầu nối" để những nhà hảo tâm hỗ trợ học sinh, các hộ nghèo phát triển kinh tế, nâng cao chất luợng giáo dục ở nhiều địa phương trong tỉnh. Nhiệm kỳ 2015 – 2020, Báo Hà Giang được Tỉnh ủy phân công phụ trách, đỡ đầu xã Pải Lủng (Mèo Vạc). Năm 2017, Báo Hà Giang đã hỗ trợ và kêu gọi, kết nối với Đoàn từ thiện Hà Nội trao hàng trăm suất quà cho học sinh nghèo và hộ nghèo của xã trong các dịp lễ, Tết; tặng một số thiết bị phục vụ cho việc chăm lo đời sống các em học sinh bán trú...

26/01/2018
Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn trao nhà Đại đoàn kết và tặng quà Tết hộ nghèo huyện Quang Bình

BHG - Sáng 26.1, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam đã trao tặng nhà Đại đoàn kết và tặng quà Tết hộ nghèo...

26/01/2018