Công ty Xăng dầu Hà Giang: Gặp mặt các thế hệ cán bộ CNV – người lao động Xuân Mậu tuất

09:20, 29/01/2018

BHG - Vừa qua, Công ty Xăng dầu (Petrolimex) Hà Giang đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, CNV – người lao động đã từng công tác tại Công ty từ những ngày mới được thành lập đến nay. Dự buổi gặp mặt có ban Giám đốc, cán bộ Văn phòng, các Cửa hàng trưởng trên địa bàn thành phố Hà Giang của Công ty và gần 40 cán bộ nguyên là lãnh đạo, CNV – người lao động đã từng làm việc tại Công ty qua các thời kỳ.

Lãnh đạo Công ty tặng quà nguyên lãnh đạo, cán bộ CNV – LĐ Công ty qua các thời kỳ.
Lãnh đạo Công ty tặng quà nguyên lãnh đạo, cán bộ CNV – LĐ Công ty qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Công ty Nguyễn Tiến Dũng đã báo cáo tóm tắt thành tích hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty trong những năm qua, đặc biệt năm 2017, Công ty xăng dầu Hà Giang tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Công ty và vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba lần thứ 2. Đến nay, Petrolimex Hà Giang đã khẳng định được vị thế, giữ vai trò chủ đạo trong việc kinh doanh, bình ổn thị trường xăng dầu, mạng lưới Cửa hàng xăng dầu vươn tới các huyện vùng sâu, vùng xa của tỉnh; đứng đầu về thị phần và uy tín trong kinh doanh xăng, dầu và các sản phẩm hóa dầu; đóng góp lớn vào nguồn thu ngân sách của tỉnh Hà Giang. Công ty ngày càng phát triển ổn định bền vững, người lao động được coi trọng, quan tâm, có đủ việc làm, thu nhập cao và ổn định so với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Những năm qua, Công ty vinh dự nhận được nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, các Bộ, ngành Trung ương, tỉnh Hà Giang và Tập đoàn xăng dầu Việt Nam trao tặng.

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Công ty Trần Thị Thu Hương nhấn mạnh: Sự trưởng thành của Petrolimex Hà Giang là nhờ có sự quan tâm chỉ đạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, sự giúp đỡ của tỉnh Hà Giang và sự đồng hành của các đơn vị trong mái nhà Petrolimex, các đối tác, bạn hàng, khách hàng trong và ngoài tỉnh đã tích cực quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện giúp cho Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ kinh doanh trong suốt chặng đường 50 năm qua. Và điều quan trọng nhất để có được một Petrolimex Hà Giang như ngày hôm nay, đó là sự hy sinh tuổi trẻ, mồ hôi công sức, nước mắt, thậm chí cả xương máu của các thế hệ lãnh đạo, người lao động Công ty qua các thời kỳ, nhất là giai đoạn Công ty mới thành lập1967 - 1975 và khi cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc xảy ra năm 1979. Các thế hệ đi sau sẽ không bao giờ quên được công lao đóng góp vô cùng lớn lao đó và tại buổi gặp mặt hôm nay, thay mặt lãnh đạo Công ty, xin gửi lời tri ân sâu sắc, tình cảm chân thành, lòng biết ơn đối với các thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên - Người lao động đã sát cánh, gắn bó cùng Công ty suốt chặng đường 50 năm qua, đã làm lên một Petrolimex Hà Giang năng động, phát triển, sâu nặng nghĩa tình nơi địa đầu cực Bắc Tổ quốc.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch T.Ư Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và tặng quà tại Hà Giang

BHG - Ngày 27.1, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch T.Ư Hội LHPN Việt Nam đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách, gia đình phụ nữ nghèo và trẻ em nghèo học giỏi trên địa bàn tỉnh. 

28/01/2018
Chương trình thiện nguyện "Áo ấm hộ nghèo vùng cao"

BHG - Vừa qua, Chi cục Kinh tế hợp tác và PTNT tỉnh phối hợp với Tập đoàn VCK Thái Nguyên, Công ty cổ phần dinh dưỡng Bắc Ninh, Khoa kinh tế và PTNT Trường Đại học Thái Nguyên và các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình thiện nguyện "Áo ấm cho hộ nghèo vùng cao" tại xã Nghĩa Thuận (Quản Bạ). 

28/01/2018
Hành trình 10 năm hiến máu tình nguyện - hành trình của "những giọt máu đào - trao đời sự sống"

BHG - "Máu là loại thuốc đặc biệt, máu chỉ có thể được hiến tặng từ chính những người trong cùng cộng đồng, dân tộc. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện, không vụ lợi. Đó là nội dung lời kêu gọi toàn dân hiến máu của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết năm 2007. Thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch nước, trong những năm qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh – cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Hà Giang đã tích cực vận động, tổ chức các chương trình hiến máu tình nguyện để thu hút cán bộ, công chức viên chức, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang và đông đảo tình nguyện viên tham gia hiến máu cứu người. 

28/01/2018
Phong trào thi đua lao động giỏi trong thực hiện nhiệm vụ ở xã Quyết Tiến

BHG - Để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương, thời gian qua cấp ủy, chính quyền xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, được đông đảo cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) và nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, tiêu biểu là phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" trong CB, ĐV.

27/01/2018