Chương trình thiện nguyện "Áo ấm hộ nghèo vùng cao"

09:56, 28/01/2018

BHG - Vừa qua, Chi cục Kinh tế hợp tác và PTNT tỉnh phối hợp với Tập đoàn VCK Thái Nguyên, Công ty cổ phần dinh dưỡng Bắc Ninh, Khoa kinh tế và PTNT Trường Đại học Thái Nguyên và các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình thiện nguyện “Áo ấm cho hộ nghèo vùng cao” tại xã Nghĩa Thuận (Quản Bạ).

Lãnh đạo Chi cục Kinh tế hợp tác và PTNT cùng các nhà tài trợ tặng quà cho các hộ nghèo xã Nghĩa Thuận
Lãnh đạo Chi cục Kinh tế hợp tác và PTNT cùng các nhà tài trợ tặng quà cho các hộ nghèo xã Nghĩa Thuận

Đoàn đã trao tặng 40 suất quà; hàng nghìn bộ quần áo ấm,  vở viết, mỳ tôm, xúc xích, bánh kẹo, đồ dùng học tập… cho hộ nghèo và học sinh trường Mầm non và Tiểu học Nghĩa Thuận. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên, ý nghĩa mà Chi cục Kinh tế hợp tác và PTNT tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm, đơn vị bạn để hỗ trợ và giúp đỡ người dân thuộc xã khó khăn do cơ quan phụ trách, giúp các hộ nghèo và các em học sinh có quần áo ấm chống chọi với giá rét miền cực Bắc và đón tết vui vẻ, đầm ấm.

Tin, ảnh: AN GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hành trình 10 năm hiến máu tình nguyện - hành trình của "những giọt máu đào - trao đời sự sống"

BHG - "Máu là loại thuốc đặc biệt, máu chỉ có thể được hiến tặng từ chính những người trong cùng cộng đồng, dân tộc. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện, không vụ lợi. Đó là nội dung lời kêu gọi toàn dân hiến máu của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết năm 2007. Thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch nước, trong những năm qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh – cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Hà Giang đã tích cực vận động, tổ chức các chương trình hiến máu tình nguyện để thu hút cán bộ, công chức viên chức, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang và đông đảo tình nguyện viên tham gia hiến máu cứu người. 

28/01/2018
Phong trào thi đua lao động giỏi trong thực hiện nhiệm vụ ở xã Quyết Tiến

BHG - Để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương, thời gian qua cấp ủy, chính quyền xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, được đông đảo cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) và nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, tiêu biểu là phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" trong CB, ĐV.

27/01/2018
Đoàn từ thiện Hà Nội tặng quà tại xã Thàng Tín (Hoàng Su Phì)

BHG - Ngày 26.1, Báo Hà Giang phối hợp với Đoàn từ thiện Hà Nội đã đến thăm, tặng quà cho học sinh Mầm non và Tiểu học xã Thàng Tín (Hoàng Su Phì). Đoàn đã trao tặng 460 suất quà cho trường Mầm non và trường PTDT bán trú Tiểu học và THCS xã Thàng Tín. Trong đó 246 suất quà cho học sinh tiểu học và 214 suất quà cho học sinh mầm non. Mỗi suất quà gồm: Áo ấm, dép, tất, bánh kẹo; riêng học sinh tiểu học có thêm vở, bút, thước kẻ… bình quân mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

27/01/2018
Nghị quyết 107/NQ-HĐND thông qua điều chỉnh quy hoạch thăm dò, khai thác, sử dụng khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường

BHG - Từ ngày 6 đến ngày 8.12, tại tại Hội trường lớn HĐND - UBND tỉnh, Kỳ họp thứ 6 - HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã được tổ chức. Tại Kỳ họp, các đại biểu đã tập trung trí tuệ thảo luận và biểu quyết thông qua Nghị quyết 107/NQ-HĐND thông qua điều chỉnh quy hoạch thăm dò, khai thác, sử dụng khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường tỉnh Hà Giang, giai đoàn 2015 – 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

26/01/2018