Chủ tịch T.Ư Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà thăm và tặng quà tại Hà Giang

09:59, 28/01/2018

BHG - Ngày 27.1, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch T.Ư Hội LHPN Việt Nam đã đến thăm, tặng quà và chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách, gia đình phụ nữ nghèo và trẻ em nghèo học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch T.Ư Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Quang Bình.
Chủ tịch T.Ư Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Quang Bình.

Tại huyện Quang Bình, đồng chí đã đến thăm và chúc tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Lý Thị Thu; tặng quà 6 gia đình chính sách, 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; thăm và chúc tết Hội LHPN xã Xuân Giang; thăm và tặng quà Hợp tác xã dệt lanh thổ cẩm thôn My Bắc, xã Tân Bắc.

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ với hội viên HTX dệt thổ cẩm My Bắc.
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ với hội viên HTX dệt thổ cẩm My Bắc.

Với tình cảm và trách nhiệm của Hội LHPN Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà chúc Mẹ Việt Nam Anh hùng luôn khỏe mạnh, trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc và tấm gương cho thế hệ con cháu noi theo; đề nghị các cấp hội phụ nữ thường xyên thăm hỏi, động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình chính sách trên địa bàn để chăm lo, hỗ trợ, động viên kịp thời các mẹ, các gia đình chính sách và các em học sinh nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Chia sẻ với những khó khăn của phụ nữ nghèo, đồng chí mong muốn chị em phụ nữ các cấp hãy nỗ lực vươn lên, xóa đói, giảm nghèo để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Cùng ngày, đồng chí đã tặng các suất học bổng cho học sinh nghèo huyện Vị Xuyên.

Tin, ảnh: BIỆN LUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chương trình thiện nguyện "Áo ấm hộ nghèo vùng cao"

BHG - Vừa qua, Chi cục Kinh tế hợp tác và PTNT tỉnh phối hợp với Tập đoàn VCK Thái Nguyên, Công ty cổ phần dinh dưỡng Bắc Ninh, Khoa kinh tế và PTNT Trường Đại học Thái Nguyên và các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình thiện nguyện "Áo ấm cho hộ nghèo vùng cao" tại xã Nghĩa Thuận (Quản Bạ). 

28/01/2018
Hành trình 10 năm hiến máu tình nguyện - hành trình của "những giọt máu đào - trao đời sự sống"

BHG - "Máu là loại thuốc đặc biệt, máu chỉ có thể được hiến tặng từ chính những người trong cùng cộng đồng, dân tộc. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện, không vụ lợi. Đó là nội dung lời kêu gọi toàn dân hiến máu của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết năm 2007. Thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch nước, trong những năm qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh – cơ quan thường trực Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh Hà Giang đã tích cực vận động, tổ chức các chương trình hiến máu tình nguyện để thu hút cán bộ, công chức viên chức, học sinh, sinh viên, lực lượng vũ trang và đông đảo tình nguyện viên tham gia hiến máu cứu người. 

28/01/2018
Phong trào thi đua lao động giỏi trong thực hiện nhiệm vụ ở xã Quyết Tiến

BHG - Để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương, thời gian qua cấp ủy, chính quyền xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện các phong trào thi đua yêu nước gắn với mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, được đông đảo cán bộ, đảng viên (CB, ĐV) và nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, tiêu biểu là phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" trong CB, ĐV.

27/01/2018
Đoàn từ thiện Hà Nội tặng quà tại xã Thàng Tín (Hoàng Su Phì)

BHG - Ngày 26.1, Báo Hà Giang phối hợp với Đoàn từ thiện Hà Nội đã đến thăm, tặng quà cho học sinh Mầm non và Tiểu học xã Thàng Tín (Hoàng Su Phì). Đoàn đã trao tặng 460 suất quà cho trường Mầm non và trường PTDT bán trú Tiểu học và THCS xã Thàng Tín. Trong đó 246 suất quà cho học sinh tiểu học và 214 suất quà cho học sinh mầm non. Mỗi suất quà gồm: Áo ấm, dép, tất, bánh kẹo; riêng học sinh tiểu học có thêm vở, bút, thước kẻ… bình quân mỗi suất trị giá 200.000 đồng.

27/01/2018