Vinaphone Hà Giang: Trao giải "Cào Vina ra Mazda".

08:57, 25/12/2017

BHG- Tối 24.12, Vinaphone Hà Giang tổ chức Lễ trao giải Chương trình “Cào Vina ra Mazda”. Tới dự có lãnh đạo VNPT Hà Giang, đông đảo khách hàng trên địa bàn.

Lãnh đạo VNPT Hà Giang trao giải thưởng cho khách hàng Lê Quang Chiến.
Lãnh đạo VNPT Hà Giang trao giải thưởng cho khách hàng Lê Quang Chiến.

Chương trình khuyến mại “Cào Vina ra Mazda” dành cho thuê bao trả trước của Vinaphone, được diễn ra từ 20.10.2017-2.1.2018. Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng nạp thẻ mệnh giá từ 100.000 đồng trở lên hoặc có tổng nạp tích lũy trong ngày đến 100.000 đồng sẽ nhận một mã dự thưởng. 
Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải ngày: 75 xe máy Honda Lead; Giải đặc biệt: 3 ô tô Mazda 6; tổng giá trị chương trình là trên 6 tỷ đồng.

Tại Hà Giang, khách hàng Lê Quang Chiến, tổ 7, phường Quang Trung, T.P Hà Giang đã may mắn trúng Giải ngày của chương trình là 1 chiếc xe máy Honda Lead trị giá 45 triệu đồng. Tại Lễ trao giải, thay mặt Tổng Công ty, lãnh đạo VNPT Hà Giang đã trao giải thưởng cho khách hàng. Cũng tại buổi lễ, đã diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng và mini game với nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn.

Được biết, Chương trình khuyến mại “Cào Vina ra Mazda” là một trong chuỗi các hoạt động tri ân của VNPT dành cho khách hàng trên cả nước trong thời gian qua. Tính đến nay, hơn 60 xe máy Honda Lead và 2 ô tô Mazda đã được trao cho những khách hàng may mắn. Thông qua các chương trình khuyến mại, VNPT mong muốn gia tăng quyền lợi, tạo ra sự gắn kết khách hàng với doanh nghiệp. Bên cạnh đó, thường xuyên triển khai các gói cước mới đa tính năng, siêu tiết kiệm, các chương trình chăm sóc, tri ân có giá trị lớn tới khách hàng.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Ngày hội an toàn giao thông đồng bào các dân tộc miền núi phía Bắc năm 2017"

BHG - Tối 23.12, tại Quảng trường 26.3, TP Hà Giang, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia phối hợp với UBND tỉnh, Quỹ ATGT và Phát triển cộng đồng tổ chức "Ngày hội an toàn giao thông đồng bào các dân tộc miền núi phía Bắc năm 2017". 

24/12/2017
Chuyện chưa kể về một cựu chiến binh chống Pháp

BHG - Ngày kỷ niệm lần thứ 73 ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22.12, tôi có dịp đọc cuốn Lịch sử đấu tranh cách mạng của Đảng bộ và nhân dân xã Phú Linh (Vị Xuyên). Tuy cuốn sách không nêu chi tiết những thành tích tham gia kháng chiến chống Thực dân Pháp của xã nhà, nhưng nói lên những đóng góp quan trọng của về sức người, sức của trong một thời gian địa bàn xã là hậu cứ của tỉnh lỵ Hà Giang. Trong đó, về sức người,  là số dân công hỏa tuyến và số thanh niên lên đường nhập ngũ khá nhiều so với dân số của xã lúc bấy giờ. 

23/12/2017
Những mảnh đời bất hạnh cần giúp đỡ

BHG - Trong cuộc sống hiện tại với bộn bề lo toan, vì hoàn cảnh nghèo khó, vì mưu cầu hạnh phúc, hay vì lý do nào đó… một số người đã đặt con cái mình vào vòng xoáy đưa đẩy của số phận. Điều đáng nói la, có những người làm cha, làm mẹ sẵn sàng bỏ rơi chính những đứa con mang nặng đẻ đau của mình để tìm đến hạnh phúc mới.

23/12/2017
Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh: Trao tiền hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng do thiên tai năm 2017

BHG - Sáng 21.12, tại trụ sở Huyện ủy huyện Hoàng Su Phì, đoàn công tác thuộc Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh, do đồng chí Hoàng Quốc Đạt, Bí thư Đảng ủy khối làm trưởng đoàn, đã trao tặng 80 triệu đồng cho các hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai trên địa bàn hyện Hoàng Su Phì năm 2017. Dự buổi lễ, có đồng chí Lù Tờ Lìn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của huyện.

22/12/2017