Petrolimex Hà Giang tri ân khách hàng năm 2017

14:40, 27/12/2017

BHG - Chiều 26.12, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Toàn Phát (Bắc Quang), Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017. Dự Hội nghị có đại diện Tổng Công ty Gas Petrolimex, Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex; lãnh đạo một số xã, trường học và hơn 200 khách hàng trên địa bàn các huyện Bắc Quang, Quang Bình, Hoàng Su Phì và Xín Mần. Về phía Công ty có Chủ tịch Công ty; Ban Giám đốc, Trưởng, Phó các phòng nghiệp vụ và các Cửa hàng trưởng cửa hàng trực thuộc cùng CBCNV Văn phòng Công ty.

Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang trao thưởng cho các khách hàng tiêu biểu.
Chủ tịch Công ty Xăng dầu Hà Giang trao thưởng cho các khách hàng tiêu biểu.

Sau lời khai mạc, thay mặt Công ty, Giám đốc Công ty đã báo cáo khái quát những kết quả hoạt động của Công ty trong năm 2017. Là đơn vị thành viên của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công ty có nhiệm vụ kinh doanh xăng, dầu và các sản phẩm hóa dầu phục vụ nhu cầu sản xuất, tiêu dùng; góp phần phát triển KT – XH, đảm bảo QP – AN trên địa bàn tỉnh, những năm qua, Công ty luôn nhận được sự hợp tác, đồng hành của nhiều khách hàng, bạn hàng trong kinh doanh các sản phẩm của Petrolimex. Sự đồng hành, gắn kết của khách hàng đã góp phần rất lớn và sự thành công của Công ty.

Tại Hội nghị này, Ban Giám đốc công ty đã trao thưởng cho các khách hàng, bạn hàng tiêu biểu là các doanh nghiệp, Hợp tác xã, đại lý… có thành tích tiêu biểu trong việc sử dụng các sản phẩm của Công ty năm 2017. Tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng.

Tin, ảnh: An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Không khí lạnh tăng cường gây mưa rét, có nơi rét đậm

BHG - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, sáng 27.12, không khí lạnh tăng cường đã gây mưa rải rác ở Bắc Bộ. Nguyên nhân do không khí lạnh kết hợp với hội tụ gió trên 5.000m gây mưa vừa cho các tỉnh miền Bắc, riêng khu vực Điện Biên, Sơn La, Hà Giang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Vĩnh Phúc mưa to, có nơi mưa rất to. Từ ngày 27.12, Bắc Bộ trời rét, vùng núi rét đậm có nơi rét hại với nhiệt độ thấp nhất vào đêm và sáng sớm phổ biến 12-15 độ C, vùng núi cao dưới 10 độ C.

27/12/2017
Quang Bình tích cực hoàn thiện hệ thống xử lý rác thải

BHG - Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển chung của xã hội, đời sống vật chất, tinh thần của đại bộ phận người dân trên địa bàn huyện Quang Bình đã được nâng lên. Tuy nhiên, song hành với đó là hàng loạt những hệ lụy về rác thải sinh hoạt làm ảnh hưởng đến môi trường sinh thái. 

27/12/2017
Huyện Bắc Mê khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam

BHG - Ngày 26.12, Tại hội trường Trung tâm Văn hóa huyện Bắc Mê, Sở Văn hóa TT&DL, Sở Thông tin và truyền thông đã phối hợp với UBND huyện Bắc Mê tổ chức khai mạc Triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu "Hoàng Sa,Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý". Triển lãm đã thu hút được đông đảo các cơ quan, ban ngành, lực lượng vũ trang, học sinh, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện đến tham dự.

26/12/2017
Bắc Quang: Triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2018

BHG - Sáng ngày 26.12.2017, tại Hội trường trung tâm, Thường trực UBND huyện Bắc Quang đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và Dự thảo Ngân sách Nhà nước năm 2018. Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND và UBND huyện cùng các đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; chủ tài khoản các phòng, ban trong huyện tham dự hội nghị.

26/12/2017