Chi đoàn Báo Biên phòng tặng quà học sinh xã Lũng Táo

09:51, 11/12/2017

BHG - Chiều ngày 9.12, tại Trường Phổ Thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học xã Lũng Táo (Đồng Văn), Chi đoàn Báo Biên phòng phối hợp với Bộ đội Biên Phòng Hà Giang, Đồn Biên phòng Đồng Văn, tổ chức chương trình trao tặng quà cho các em học sinh trường Mầm non, PTDTBT Tiểu học của xã. Số quà gồm: Chăn ấm, áo ấm mùa đông, mũ len, tất tay, giày ủng, nồi cơm điện, sách, vở đồ dùng học tập, giá để sách. Tổng trị giá số quà là 300.000.000 triệu đồng.

Đây là hoạt động của tuổi trẻ Báo Biên phòng hướng về biên giới, hải đảo; theo chương trình áo ấm biên cương, nâng bước em đến trường. Số quà là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho thầy và trò nhà trường PTDTBT xã Lũng Táo có nhiều cơ hội đến trường học tập tốt hơn.

Lãnh đạo Đồn Biên phòng Đồng Văn và Chi đoàn Báo Biên phòng trao quà cho Trường Tiểu học và Mầm non xã Lũng Táo.
Lãnh đạo Đồn Biên phòng Đồng Văn và Chi đoàn Báo Biên phòng trao quà cho Trường Tiểu học và Mầm non xã Lũng Táo.

Nguyễn Xuân Hưng (Đồn Biên phòng Đồng Văn)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ấn tượng Lễ hội Bò vàng huyện Mèo Vạc

BHG - Mặc dù mưa phùn, thời tiết rét đậm dưới 7 độ C, song ngay từ sáng sớm, tại trung tâm huyện Mèo Vạc - không gian chính diễn ra Lễ hội Bò vàng đã sôi động với sự chuẩn bị chu đáo của các đoàn tham gia. Các chủ bò nhanh chóng cho những chú bò tập kết vào vị trí quy định. Trong khuôn khổ Lễ hội Bò vàng huyện Mèo Vạc lần thứ nhất, các đại biểu và du khách thập phương đã được trải nghiệm, tìm hiểu vai trò, giá trị của những chú bò vàng trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của cộng đồng nhân dân các dân tộc trên Cao nguyên đá Đồng Văn. Không chỉ góp phần tạo sức kéo trong sản xuất nông nghiệp, bò vàng Mèo Vạc còn đang là thương hiệu nổi tiếng vì chất lượng thịt thơm ngon, có giá trị dinh dưỡng cao. 

09/12/2017
Phê bình và nói xấu

BHG - Cùng với sự bùng nổ của mạng xã hội thì hiện tượng nói xấu, bôi nhọ, "bắt nạt" người khác qua mạng xã hội đang có chiều hướng gia tăng, khó kiểm soát; mỗi ngày có hàng trăm bài viết, bình luận, xuyên tạc, xúc phạm đến thành viên trong cộng đồng… 

09/12/2017
Hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai công tác phòng chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm

BHG - Sáng 8.12, Ủy ban Quốc gia (UBQG) phòng chống, ma túy, mại dâm tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác năm 2017 và triển khai công tác năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Đức Đam, phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBQG phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm; lãnh đạo các bộ, ban ngành trung ương; Tại điểm cầu tỉnh Hà Giang có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh tham dự.

08/12/2017
Hoàng Su Phì tăng cường quản lý thị trường hàng hóa

BHG - Thời điểm cuối năm, thị trường hàng hóa thường xảy ra hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trà trộn để tiêu thụ; nhất là tại các xã vùng sâu, vùng xa. Để bảo vệ lợi ích người tiêu dùng, góp phần bình ổn thị trường, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4 huyện Hoàng Su Phì đã và đang tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường hàng hóa, nhằm phát hiện và xử lý các hành vi vi phạm.

08/12/2017