Đoàn thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam tặng quà xã Lũng Chinh

16:23, 16/11/2017

BHG - Ngày 15.11, Đoàn thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam phối hợp với Huyện đoàn Mèo Vạc, UBND xã Lũng Chinh tổ chức Chương trình tặng quà “Áo ấm mùa đông” năm 2017 tại xã Lũng Chinh (Mèo Vạc).      

Đoàn viên Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam tặng quần áo cho người dân.
Đoàn viên Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam tặng quần áo cho người dân.

Tại xã Lũng Chinh, Đoàn thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã trao hơn 4.800 bộ quần áo người lớn; trên 5.000 bộ quần áo trẻ em; gần 3.000 vở viết cùng nhiều đồ chơi, đồ dùng học sinh, cặp sách, sữa, giầy dép, chăn màn và các nhu yếu phẩm cho các em học sinh, các hộ gia đình trên địa bàn xã. Đây là những phần quà được các Đoàn cơ sở của Đoàn than Quảng Ninh, Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam – Vinacomin quyên góp, ủng hộ.

Thông qua chương trình, tập thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên của tập đoàn mong muốn mang đến một mùa đông ấm áp, thắm đượm nghĩa tình cho các các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần xua tan đi giá lạnh mùa đông nơi vùng đất địa đầu của Tổ quốc. Tuổi trẻ của Tập đoàn sẽ còn tiếp tục duy trì thực hiện chương trình an sinh xã hội trong các năm tiếp theo.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trao tặng nhà cho nạn nhân da cam

BHG - Ngày 15.11, Hội Nạn nhân da cam/Đioxin tỉnh cùng Công ty TNHH Sơn Lâm tổ chức ủng hộ, giúp đỡ xây dựng Nhà tình nghĩa cho ông Hoàng Văn Thám, ở thôn Chang, xã Trung Thành (Vị Xuyên).

16/11/2017
Hãy vì môi trường không khói thuốc!

BHG - Theo Tổ chức Lao động Quốc tế, ước tính mỗi năm có khoảng 200.000 người lao động tử vong do thường xuyên hít phải khói thuốc lá thụ động tại nơi làm việc. Việt Nam là một trong 15 nước dẫn đầu thế giới về số người hút thuốc. Tỷ lệ hút thuốc lá cao và thói quen hút thuốc trong nhà là nguyên nhân dẫn đến việc phơi nhiễm với khói thuốc thụ động cũng khá cao. 

16/11/2017
Hiệu quả của các Trung tâm học tập cộng đồng tại Bắc Mê

BHG - Với vai trò tạo cơ hội học tập cho người nghèo, người yếu thế trong xã hội, những năm qua, các Trung tâm học tập cộng đồng (TTHTCĐ) tại các xã, thị trấn của huyện Bắc Mê thực sự đã trở thành nơi giao lưu học hỏi, giúp người dân tiếp cận với những tri thức mới và áp dụng vào thực tiễn.  

15/11/2017
Các Phó Thủ tướng viếng cụ Hoàng Thị Minh Hồ

Chiều 13/11, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Trần Thánh Tông), Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình và Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã tới viếng cụ Hoàng Thị Minh Hồ, nguyên Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hà Nội.

14/11/2017