Quang Bình: Một cháu bé đã tử vong do ong rừng đốt

18:26, 06/10/2017

BHG- Sáng 5.10, trên đường đưa con đi học, Chị Lù Thị Liêng, trú tại thôn Bản Măng, xã Bản Rịa (Quang Bình) bị một đàn ong bay qua đốt cả 3 mẹ con. Cháu gái 14 tháng tuổi bị ong đốt gần 100 nốt, đã tử vong ngay khi đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình. Cháu trai lớn (hơn 3 tuổi), bị đốt hơn 30 nốt, đã qua cơn nguy kịch, hiện đang nằm tại khoa cấp cứu. Các bác sỹ chuẩn đoán: Cháu có thể bị nhiễm độc và có thể dẫn tới suy thận... Chị Liêng bị đốt hơn 30 nốt nay đã qua cơn nguy kịch, Cả 2 mẹ con chị đang được các y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa huyện Quang Bình tích cực chăm sóc và cứu chữa.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Quang Bình thăm hỏi và hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình chị Liêng.
Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Quang Bình thăm hỏi và hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình chị Liêng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Hội Chữ thập đỏ huyện đã đến thăm hỏi và hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình chị Liêng; Huyện đoàn Quang Bình và nhiều tổ chức cá nhân trong và ngoài huyện đã đến thăm hỏi động viên, tặng quà gia đình chị, giúp chị phần nào nguôi ngoai nỗi đau quá lớn này.

Thu Hương (Ban Tuyên giáo Huyện ủy Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hiệu quả từ chủ trương nhất thể hóa các chức danh cán bộ ở Vị Xuyên

BHG - Cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng về "tinh giản tổ chức, bộ máy gắn với tiếp tục phân định rõ chức năng, nhiệm vụ, phương thức hoạt động của các tổ chức; thực hiện kiêm nhiệm một số chức danh và tinh giản biên chế trong toàn hệ thống chính trị..."

06/10/2017
Hoàng Su Phì chú trọng xây dựng xã đạt chuẩn Quốc gia về y tế

BHG - Việc thực hiện Bộ tiêu chí Quốc gia về y tế xã (BTCQGVYTX) là một trong những mục tiêu quan trọng mà huyện Hoàng Su Phì đang nỗ lực thực hiện, nhằm nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe (CSSK) ban đầu cho nhân dân. Tính đến tháng 6.2017, toàn huyện đã có 20/25 xã, thị trấn được công nhận đạt chuẩn BTCQGVYTX giai đoạn 2011-2020 và phấn đấu sẽ có thêm 4 xã đạt chuẩn trong năm 2017.

06/10/2017
Chuyện nhỏ mà không nhỏ

BHG - Với yêu cầu đơn giản, tiết kiệm và ý nghĩa, nhưng để tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh thật hoành tráng, ấn tượng, không kém các trường bạn, nhiều trường học trên địa bàn thành phố Hà Giang đã phô trương trang trí, chuẩn bị cầu kỳ, tốn kém. Nhiều trường "khoán" cho mỗi em học sinh phải nộp một chiếc đèn Ông sao khiến cho thị trường tăng giá đột biến. 

06/10/2017
Tập đoàn Prudential Việt Nam: Tổ chức hành trình "Gắn kết yêu thương" tại 2 huyện Yên Minh và Mèo Vạc.

BHG - Từ ngày 4.10 đến 6.10, Tập đoàn Prudential Việt Nam đã tổ chức hành trình "Gắn kết yêu thương" tại 2 huyện Yên Minh và Mèo Vạc. 

06/10/2017