Đoàn từ thiện Hà Nội và Đoàn từ thiện Xe bus yêu thương tặng quà tại huyện Quản Bạ và Yên Minh

08:55, 02/10/2017

BHG- Trong các ngày từ 29.9  – 1.10, Đoàn từ thiện Hà Nội và Đoàn từ thiện Xe bus yêu thương (thành phố Hồ Chí Minh) đã đến thăm, tặng quà cho học sinh tại huyện Quản Bạ và Yên Minh.

Đoàn từ thiện Hà Nội trao quà và chụp ảnh lưu niệm với học sinh mầm non thôn Ngài Sảng A, xã Du Già.
Đoàn từ thiện Hà Nội trao quà và chụp ảnh lưu niệm với học sinh mầm non thôn Ngài Sảng A, xã Du Già.

Đoàn từ thiện Hà Nội do bà Trần Ánh Tuyết làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho gần 200 học sinh tại điểm trường Mầm non, Tiểu học thôn Giàng Chủ Phìn, xã Cán Tỷ (Quản Bạ) và điểm trường Mầm non thôn Ngài Sảng A, điểm trường xóm Lũng Xùa, thôn Ngài Sảng B, xã Du Già (Yên Minh). Các phần quà dành tặng học sinh các điểm trường gồm nhiều đồ dùng học tập, cặp sách, áo ấm, ủng, chiếu, vở viết, bút và bánh kẹo, đèn ông sao, đồ chơi… Tạo điều kiện thuận lợi cho các thầy, cô giáo thu hút học sinh đến lớp; học sinh được học tập tốt hơn; đặc biệt mang đến niềm vui lớn cho các cháu khi Tết trung thu đang đến gần.

Đoàn từ thiện Xe bus yêu thương tặng quà cho học sinh thôn Xín Chải 1, xã Đường Thượng (Yên Minh).
Đoàn từ thiện Xe bus yêu thương tặng quà cho học sinh thôn Xín Chải 1, xã Đường Thượng (Yên Minh).

Đoàn từ thiện Xe bus yêu thương đã đến thăm và tặng hơn 160 xuất quà gồm: Áo ấm, ủng, mũ, bánh trung thu, kẹo, mỳ tôm… cho học sinh mầm non và tiểu học của điểm trường 3 thôn Xín Chải 1, Xín Chải 2, Xín Chải 3, xã Đường Thượng (Yên Minh); đây là các thôn xa và khó khăn nhất của xã. Những phần qua thực sự ý nghĩa với học sinh nơi đây trong dịp Tết trung thu năm nay và mùa Đông đang đến gần.

Các tình nguyện viên Đoàn từ thiện Xe bus yêu thương trao bánh trung thu cho học sinh ở Đường Thượng.
Các tình nguyện viên Đoàn từ thiện Xe bus yêu thương trao bánh trung thu cho học sinh ở Đường Thượng.

Duy Tuấn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đẩy mạnh quan tâm, chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi

BHG - Những năm qua, công tác chăm sóc sức khỏe (CSSK) người cao tuổi (NCT) luôn được các cấp, ngành từ tỉnh đến cơ sở coi trọng, xem đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng hàng đầu đảm bảo an sinh xã hội.

30/09/2017
Khai giảng khóa bỗi dưỡng Kỹ năng phỏng vấn báo chí

BHG - Ngày 29.9, tại thành phố Thái Nguyên, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai giảng Khóa bồi dưỡng Kỹ năng phỏng vấn báo chí. 

29/09/2017
Lễ phát động hiến máu tình nguyện năm 2017

BHG - Ngày 28.9, tại Trung tâm VHTT&DL huyện, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Bắc Mê tổ chức Lễ phát động hiến máu tình nguyện lần thứ nhất năm 2017. 

29/09/2017
Bệnh dại và những biện pháp phòng ngừa

BHG- Bệnh dại là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do vi rút dại gây ra, thường tác động lên hệ thần kinh. Người bị mắc bệnh dại do bị lây truyền vi rút dại qua vết cắn, vết cào, liếm của động vật bị dại là chó, mèo lên da bị tổn thương. Ở nước ta, chó là nguồn truyền bệnh dại cho người nhiều nhất (chiếm 95 - 97%) sau đó là mèo; người đã phát bệnh dại hầu hết là tử vong.             

28/09/2017