Hà Giang

Một người bị tai nạn, không rõ địa chỉ gia đình tại Quang Bình

16:02, 24/08/2017

BHG- Vào hồi 4h00, ngày 19. 8. 2017 tại Bệnh viện đa khoa huyện Quang Bình đã tiếp nhận một bệnh nhân không rõ họ tên, địa chỉ do công an huyện Quang Bình đưa đến. Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng chảy máu vùng đầu mặt và được chuẩn đoán vỡ xương chậu, gãy xương cánh tay, là bệnh nhân nam khoảng 30 tuổi. Bước đầu để điều trị cho bệnh nhân, bệnh viện đã trích từ nguồn ngân sách của bệnh viện nhằm hỗ trợ về thuốc và tiền ăn.

Bệnh nhân vô danh đang được điều trị tại bệnh viên Quang Bình.
Bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện Quang Bình.

Tính đến nay bệnh nhân đã điều trị được 5 ngày nhưng chưa có người nhà đến tìm, bên cạnh đó bệnh nhân bị câm và điếc nên không thể tìm hiểu được thông tin cá nhân. Bệnh viện đã có công văn gửi UBND huyện Quang Bình và Công an huyện nhằm tìm kiếm địa chỉ và người thân cho bệnh nhân. Cùng với đó rất mong các cơ quan, ban ngành đoàn thể có thể vào cuộc hỗ trợ để bệnh nhân có thể sớm về với gia đình.

Tin: Hoàng Yến, ảnh:CTV


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cần xử lý triệt để tình trạng xả thải trực tiếp ra môi trường tại các điểm mỏ ở Ngọc Minh

BHG- Xã Ngọc Minh (Vị Xuyên) là nơi đầu nguồn dòng suối Sảo, hiện có tới 7 điểm mỏ khai thác Man-gan đang "đóng chân" trên địa bàn. Dòng suối này trước đây cung cấp nước sinh hoạt, sản xuất cho hàng nghìn hộ dân sống dọc theo dòng chảy qua địa phận xã Bạch Ngọc (Vị Xuyên) và xã Kim Ngọc (Bắc Quang); nhưng từ khi các điểm mỏ đi vào khai thác, dòng suối Sảo trong xanh biến thành dòng suối đục ngầu khi hàng ngày phải hứng chịu hàng trăm tấn nước, bùn thải đổ ra từ các điểm mỏ. 

24/08/2017
Tin nhanh cảnh báo lũ quét, sạt lở đất trên khu vực các tỉnh Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn

Hiện nay, mây đối lưu gây mưa đang tiếp tục duy trì trên khu vực tỉnh Lạng Sơn, lượng mưa đo được trong 3 giờ qua (từ 8 đến 10 giờ) ở một số nơi như: Mẫu Sơn 68mm, Lạng Sơn 40mm, Đình Lập 25mm . 

24/08/2017
Trên quê hương Cách mạng Trọng Con

BHG - Trong không khí hân hoan kỷ niệm 72 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2.9, đến với di tích lịch sử cách mạng cấp Quốc gia Tiểu khu Trọng Con tại xã Bằng Hành, huyện Bắc Quang, chúng tôi cảm nhận rõ sự "thay da, đổi thịt" của một vùng quê giàu truyền thống cách mạng. 

24/08/2017
Ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 6 trên địa bàn tỉnh ta

BHG- Do ảnh hưởng của hoàn lưu phía Tây bão số 6, chiều 23.8, trên địa bàn tỉnh có mưa rào và giông nhiều nơi, có nơi mưa to và giông. Mưa lớn đã làm một số nhà dân bị sập hoàn toàn và gây ách tắc nhiều tuyến đường trên địa bàn tỉnh.

24/08/2017