Hà Giang

Viện Tim mạch Việt Nam: Khám bệnh từ thiện tại Bắc Quang

09:37, 24/07/2017

BHG- Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ, ngày 23.7, Đoàn Viện Tim mạch Việt Nam do Giáo sư, Tiến sỹ Đỗ Doãn Lợi, Viện trưởng Viện Tim mạch Việt Nam làm Trưởng đoàn, đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Bắc Quang, tổ chức khám chữa bệnh từ thiện và cấp thuốc miễn phí cho các Thương binh, Bệnh binh và các gia đình chính sách. Dự có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế và huyện Bắc Quang cùng gần 30 Bác sỹ, điều dưỡng Viện Tim mạch Việt Nam.

Với các phương tiện hiện đại như máy siêu âm tim, điện tâm đồ, máy chụp X quang, thuốc tim mạch, các bác sỹ Viện tim mạch Việt Nam đã  phối hợp với Bênh viện Đa khoa Bắc Quang đã tổ chức khám cho 250 Thương binh, Bệnh binh; thân nhân các gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 7 xã Hùng An, Việt Vinh, thị trấn Việt Quang, Đồng Yên, Vĩnh Phúc… Đồng thời tư vấn về sức khỏe tim mạch cho những người dân.

Hoàng Khá (Đài TTTH Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

UBND tỉnh tặng quà người có công

BHG- Tối 23.7, tại khách sạn Hà An, UBND tỉnh đã đón tiếp và tặng quà cho Người có công tiêu biểu trong toàn tỉnh. Đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động – TBXH tỉnh tới dự.

24/07/2017
Bãi rác thải xã Tân Quang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân và môi trường

BHG - Nhận được nguồn tin phản ánh của người dân xóm Kết Đoàn, thôn Vinh Quang, xã Tân Quang, huyện Bắc Quang về việc, ngày 21.7 đơn vị quản lý bãi rác đã ủi rác sinh hoạt trực tiếp xuống suối Quang, chảy vào sông Lô. Để tìm hiểu vụ việc, chúng tôi đã có mặt tại hiện trường chứng kiến bãi rác có mùi hôi thối...

23/07/2017
Khánh thành bàn giao nhà nhân ái và tặng quà các gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên và Bắc Quang

BHG- Ngày 21.7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tổ chức lễ khánh thành bàn giao nhà Chữ thập đỏ cho chị Giàng Thị Chí tại thôn Nà Kha, xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên và tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên và Bắc Quang. 

23/07/2017
Hiến máu nhân đạo "chiến dịch giọt máu hồng"

BHG- Ngày 22.7 tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh, Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề "Chiến dịch giọt máu hồng" hè năm 2017. 

22/07/2017