Trung tâm Y tế thành phố: Khám và cấp phát thuốc miễn phí các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng

15:30, 20/07/2017

BHG - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2017), sáng 20.7, Trung tâm Y tế thành phố Hà Giang tổ chức Chương trình khám sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Tới dự có đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Giang; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn; các thương, bệnh binh trên địa bàn.

Thực hiện Chương trình có sự phối hợp giữa Trung tâm Y tế thành phố Hà Giang với Phòng Lao động, thương binh-xã hội, Thành đoàn, UBND các xã, phường trên địa bàn thành phố và một số Công ty Dược trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Chương trình sẽ diễn ra từ 20-22.7, sẽ có khoảng 460 thương, bệnh binh, người có công với cách mạng, các đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố được các bác sĩ tại TTYT thành phố khám sức khỏe, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí. Hoạt động khám sức khỏe có các nội dung như: Siêu âm, điện tâm đồ, làm xét nghiệm, khám răng hàm mặt, nội soi tai mũi họng, tư vấn về các bệnh tiểu đường, cao huyết áp…

 Chương trình là sự tri ân đối với các thương, bệnh binh, những người có công với Tổ quốc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” “Đền ơn đáp nghĩa”. Đây cũng là hành động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và là món quà tinh thần không nhỏ đối với các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Các bác sỹ tại TTYT thành phố Hà Giang khám sức khỏe cho các thương, bệnh binh.
Các bác sỹ tại TTYT thành phố Hà Giang khám sức khỏe cho các thương, bệnh binh.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện đoàn Quang Bình tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh trong dịp hè

BHG - Để các em học sinh, thiếu niên, nhi đồng có một kỳ nghỉ hè bổ ích, lý thú, từ đầu tháng 6 đến nay, Huyện đoàn Quang Bình đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, mở các lớp năng khiếu nhằm tạo cho các em có nhiều sân chơi lành mạnh, vui vẻ trong những ngày hè.

20/07/2017
Xín Mần tiếp tục thiệt hại gần 1 tỷ đồng do mưa lớn

BHG - Từ đêm 19.7 đến rạng sáng ngày 20.7 trên địa bàn huyện Xín Mần đã xảy ra mưa lớn kéo dài  với lượng mưa trên 220mm đã tiếp tục gây thiệt hại đến nhà ở của nhân dân và nhiều công trình phúc lợi khác.

20/07/2017
Xã Vô Điếm thực hiện tốt công tác "đền ơn, đáp nghĩa"

BHG - Phát huy truyền thống "uống nước nhớ nguồn", Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Vô Điếm (Bắc Quang) thời gian qua luôn làm tốt công tác "đền ơn, đáp nghĩa", có nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách (GĐCS), người có công (NCC) với cách mạng.

20/07/2017
"Kiên quyết xử lý các cơ sở vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm"

BHG - Đó là khẳng định của lãnh đạo Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) tỉnh trong cuộc trao đổi với phóng viên về công tác kiểm tra, kiểm soát các cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm trên địa bàn tỉnh.

18/07/2017