Trung tâm y tế thành phố Hà Giang: Khai trương phòng khám đa khoa

16:44, 21/07/2017

BHG - Ngày 20.7, Trung tâm Y tế thành phố Hà Giang khai trương Phòng khám đa khoa trực thuộc Trung tâm Y tế thành phố. Tới dự, chúc mừng buổi khai trương có các đồng chí: Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; các đồng chí Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thành phố; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Thành ủy; các phòng ban ngành đoàn thể và các xã phường trên địa bàn.

Phòng khám đa khoa Trung tâm Y tế thành phố được Sở Y tế Hà Giang cấp Giấy phép hoạt động đáp ứng đầy đủ các điều kiện cơ bản của một Phòng khám đa khoa hiện nay. Về quy mô, phòng khám có chuyên khoa riêng; có phòng cấp cứu, buồng tiểu phẫu, phòng lưu người bệnh, có bộ phận xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh. Về cơ sở vật chất: Có đầy đủ các phòng chức năng đáp ứng đủ về diện tích; điều kiện an toàn về bức xạ, quản lý chất thải, phòng cháy chữa cháy đảm bảo. Các thiết bị y tế được trang bị đồng bộ, phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn của phòng khám. Nhân sự của phòng khám do các cán bộ, y bác sỹ của Trung tâm Y tế thành phố đảm nhiệm.

Phát biểu tại buổi khai trương, Bí thư Thành ủy Trần Mạnh Lợi,cho rằng: Phòng khám đa khoa Trung tâm Y tế thành phố đi vào hoạt động sẽ phần nào đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân và làm giảm quá tải cho các bệnh viện tuyến trên. Đề nghị, tập thể cán bộ, y bác sỹ của trung tâm y tế cần tăng cường nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; chủ động, năng động hơn trong công việc, trau dồi đạo đức nghề nghiệp.  Phòng khám đa khoa cũng cần có hình thức kết nối với các chuyên gia, các bác sỹ giỏi của các tổ chức y tế trong và ngoài tỉnh để hướng dẫn, bồi dưỡng thêm cho cán bộ, y bác sỹ đơn vị mình.

Nhân dịp này, Phòng khám đa khoa Trung tâm Y tế tổ chức khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách trên địa bàn thành phố.

Huyền Trang – Ngọc Thu (Trung tâm VHTT&DL thành phố)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thảo "Tăng cường giải pháp phát triển hội viên Hội LHPN Việt Nam trên địa bàn tỉnh Hà Giang"

BHG- Hội LHPN tỉnh vừa tổ chức Hội thảo "Tăng cường giải pháp phát triển hội viên Hội LHPN Việt Nam trên địa bàn tỉnh Hà Giang" giai đoạn 2017 – 2020. Dự Hội thảo có đại diện một số Sở, ngành; lãnh đạo Hội LHPN các huyện, Thành phố.

21/07/2017
Hội Đông Y tổ chức hội nghị Ban chấp hành (mở rộng) lần thứ 8, nhiệm kì 2014 – 2019

BHG - Sáng ngày 21.7, tại hội trường Hội Đông y tỉnh, hội nghị Ban chấp hành lần thứ 8, khóa VI, nhiệm kỳ 2014 – 2019 Hội Đông y tỉnh đã được tổ chức. Tới dự có lãnh đạo các ban Đảng; lãnh đạo Ban chấp hành hội; các hội viên chuyên trách tại các huyện, thành phố…

21/07/2017
Đại sứ quán Israel tại Việt Nam tặng xe lăn cho trẻ em khuyết tật

BHG- Chiều 20.7, Qũy Bảo trợ trẻ em (BTTE) Hà Giang tổ chức Lễ tiếp nhận xe lăn cho trẻ em khuyết tật do Đại sứ quán Israel tại Việt Nam trao tặng. Dự buổi lễ có bà Nguyễn Bảo An, đại diện của Đại sứ quán Israel tại Việt Nam; lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh - Xã hội, Quỹ BTTE, đại diện các gia đình và các trẻ em nhận hỗ trợ.

21/07/2017
Xín Mần tiếp tục thiệt hại gần 1 tỷ đồng do mưa lớn

BHG - Từ đêm 19.7 đến rạng sáng ngày 20.7 trên địa bàn huyện Xín Mần đã xảy ra mưa lớn kéo dài  với lượng mưa trên 220mm đã tiếp tục gây thiệt hại đến nhà ở của nhân dân và nhiều công trình phúc lợi khác.

20/07/2017