Hà Giang

Đồng Văn tổ chức "Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2017"

14:34, 01/07/2017

BHG- Ngày 1.7, UBND huyện Đồng Văn phối hợp cùng đoàn thanh niên tổ chức “Ngày hội tư vấn, giới thiệu việc làm huyện Đồng Văn lần thứ nhất”. Ngày hội thu hút hơn 1.000 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) trên địa bàn huyện và sự tham gia của các công ty đến từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Công ty TNHH KTM – Chi nhánh Hà Nội, Công ty cổ phần lữ hành Cao nguyên đá Green karst restaurant & bar, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Giang, Công ty may Linh Lợi, Công ty TNHH Bujeon Việt Nam Quế Võ Bắc Ninh,…

Các ĐVTN cùng trao đổi về công việc được nghe giới thiệu, tư vấn.
Các ĐVTN cùng trao đổi về công việc được nghe giới thiệu, tư vấn.

Tại đây, có 6 gian hàng giới thiệu việc làm, với mục đích tăng cường nhận thức về lợi ích kinh tế, tích luỹ nghề nghiệp thông qua xuất khẩu lao động và đi làm tại các công ty liên doanh ngoài tỉnh. Qua đó giúp giải quyết việc làm cho đối tượng đến tuổi lao động nhưng không có việc làm thường xuyên. Tham gia ngày hội, các ĐVTN sẽ có cơ hội tiếp cận với các công ty và được nghe giới thiệu về nhu cầu, tiêu chuẩn, chính sách đãi ngộ để lựa chọn cho mình công việc phù hợp với năng lực bản thân và điều kiện kinh tế gia đình. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa giúp cho các ĐVTN đến tuổi lao động trên địa bàn huyện có cơ hội tìm kiếm việc làm.

My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vì sao người dân thị trấn Yên Phú (Bắc Mê) thiếu nước sinh hoạt?

BHG- Nói đến huyện Bắc Mê chắc không ai nghĩ, người dân sống bên cạnh dòng sông Gâm lại có thể thiếu nước sinh hoạt được? Tuy nhiên thực tế hiện nay, hàng trăm hộ dân sinh sống nơi đây lại đang gặp phải nghịch lý này. 

29/06/2017
Hội chữ thập đỏ thành phố: Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

BHG- Sáng 28.6, tại Trung tâm hành chính công thành phố Hà Giang, Hội chữ thập đỏ thành phố đã tổ chức chương trình ngày hội "Giọt hồng trao hy vọng". 

28/06/2017
Hội thảo giữa người bệnh, người nhà người bệnh với lãnh đạo Bệnh viện

BHG- Chiều 23.6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh (BVĐK) tổ chức Hội thảo giữa người bệnh, người nhà người bệnh với lãnh đạo Bệnh viện. Dự có lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Y (Sở Y tế); Ban Giám đốc, cán bộ CCVC Bệnh viện, người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị nội trú và ngoại trú tại Bệnh viện.

27/06/2017
Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Hội thi luyện tay nghề, thi thợ giỏi

BHG- Trong 2 ngày 25-26.6, Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Hội thi "Luyện tay nghề, thi thợ giỏi". Dự hội thi có đồng chí: Hoàng Văn Thiện, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Hà Giang, Trưởng ban tổ chức; lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang; Điện lực các huyện, thành phố…

27/06/2017