Đoàn Khối các cơ quan tỉnh thăm và tặng quà bệnh nhân Bệnh viện Lao và bệnh phổi

17:28, 03/07/2017

BHG - Ngày 3.7, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức đến thăm và tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh, nhân dịp chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Khối các cơ quan tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Cùng đi có lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.

Tới thăm hỏi và động viên các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đại diện lãnh đạo Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã trao 76 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng cho các bệnh nhân. Số quà trên do các đơn vị trong Cụm II, III vận động ủng hộ. Qua đây nhằm nâng cao trách nhiệm của tổ chức Đoàn chung tay cùng cộng đồng quan tâm đến các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang nằm điều trị tại bệnh viện. Động viên người bệnh và gia đình cố gắng vượt qua bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Nguyễn Đức Nhuận trao quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh.
Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Nguyễn Đức Nhuận trao quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện lao và bệnh phổi tỉnh.

Tin, ảnh: Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vì sao người dân thị trấn Yên Phú (Bắc Mê) thiếu nước sinh hoạt?

BHG- Nói đến huyện Bắc Mê chắc không ai nghĩ, người dân sống bên cạnh dòng sông Gâm lại có thể thiếu nước sinh hoạt được? Tuy nhiên thực tế hiện nay, hàng trăm hộ dân sinh sống nơi đây lại đang gặp phải nghịch lý này. 

29/06/2017
Hội chữ thập đỏ thành phố: Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

BHG- Sáng 28.6, tại Trung tâm hành chính công thành phố Hà Giang, Hội chữ thập đỏ thành phố đã tổ chức chương trình ngày hội "Giọt hồng trao hy vọng". 

28/06/2017
Hội thảo giữa người bệnh, người nhà người bệnh với lãnh đạo Bệnh viện

BHG- Chiều 23.6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh (BVĐK) tổ chức Hội thảo giữa người bệnh, người nhà người bệnh với lãnh đạo Bệnh viện. Dự có lãnh đạo phòng Nghiệp vụ Y (Sở Y tế); Ban Giám đốc, cán bộ CCVC Bệnh viện, người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị nội trú và ngoại trú tại Bệnh viện.

27/06/2017
Yên Minh: Phát động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2017

BHG- Ngày 26.6, Ban chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc huyện Yên Minh tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy năm 2017. 

27/06/2017