Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential chi nhánh Hà Giang tri ân khách hàng tại huyện Vị Xuyên

09:54, 19/06/2017

BHG - Ngày 18.6, tại huyện Vị Xuyên, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam Chi nhánh Hà Giang đã tổ chức Lễ tri ân khách hàng và tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó, con em khách hàng có thành tích học tập tốt trong năm học 2016 – 2017.

Trong những năm qua, với chính sách đa dạng hoá sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp và đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Prudential liên tục phát triển ổn định và bền vững, luôn thuộc nhóm đứng đầu trong số những doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực bảo hiểm ở Việt Nam. Tại Hà Giang, với hơn 8 năm hoạt động, hiện nay Công ty có hơn 4.000 khách hàng trên toàn tỉnh và 3 Văn phòng đại diện. Bên cạnh công tác phát triển kinh doanh, Prudential Việt Nam chi nhánh Hà Giang luôn quan tâm, chung tay với các cấp chính quyền và các ngành, đoàn thể làm tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội với nhiều hoạt động như: Hỗ trợ xây dựng 5 điểm trường khó khăn trên địa bàn tỉnh, trao tặng quà, xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học, trao tặng xe lăn, nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách…

Tại buổi lễ, đại diện Công ty đã trao tặng xe đạp cho 8 em học sinh nghèo vượt khó của huyện Vị Xuyên, tặng quà cho 32 em học sinh là con em khách hàng có thành tích học tập tốt trong năm học 2016 – 2017 và tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng…

Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chi nhánh Hà Giang trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Vị Xuyên.
Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam Chi nhánh Hà Giang trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của huyện Vị Xuyên.

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017

BHG- Ngày 16.6, Tỉnh đoàn tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện (TNTN) hè năm 2017. Đến dự buổi lễ có lãnh đạo Tỉnh đoàn; các cơ sở đoàn trực thuộc và đông đảo đoàn viên, thanh niên.

17/06/2017
Giúp đỡ người lầm lỗi tái hòa nhập cộng đồng

BHG- Trong những năm qua, thực hiện Nghị định số 80/2011 của Chính phủ về công tác quản lý, giáo dục, giúp đỡ người chấp hành xong án phạt tù trên địa bàn tỉnh ta đã có sự chuyển biến rõ rệt; góp phần tạo điều kiện cho những người một thời lầm lỗi có cơ hội tái hòa nhập cộng đồng. Các địa bàn dần xuất hiện những điển hình tiêu biểu trong việc vươn lên tái hòa nhập cộng đồng, trở thành người công dân sống có ích cho xã hội.

16/06/2017
Hoàng Su Phì – nhiều hoạt động hướng về trẻ em

BHG- Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2017, huyện Hoàng Su Phì đã và đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tạo điều kiện cho trẻ em có được sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhất là trẻ em ở vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

16/06/2017
Cảnh báo bệnh viêm não Nhật Bản khi vào hè

Trẻ sốt cao đột ngột, buồn nôn, nôn khan, đau đầu, phản ứng lờ đờ, chậm chạp... là những dấu hiệu nghi ngờ bị viêm não Nhật Bản, cần phải đưa ngay đến các cơ sở y tế để điều trị kịp thời.

16/06/2017