Cảnh báo mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ

14:29, 26/06/2017

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục ở khoảng 23-25 độ vĩ Bắc đang bị nén bởi áp cao lục địa từ phía Bắc kết hợp với hội tụ gió trên độ cao 1500m nên ở các tỉnh vùng núi Bắc Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Từ đêm nay (26.6), mưa dông có khả năng xảy ra diện rộng ở Bắc Bộ, vùng núi phía Bắc tiếp tục có nơi mưa vừa, mưa to và dông.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Trung ương 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chi nhánh Hà Giang tri ân khách hàng tại thành phố Hà Giang

BHG - Ngày 24.6, tại Nhà khách Liên đoàn Lao động tỉnh, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam Chi nhánh Hà Giang tổ chức Lễ tri ân khách hàng và tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó, có thành tích học tập tốt trong năm học 2016 – 2017.

25/06/2017
Hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm trong đám cháycho các lớp năng khiếu Nhà Thiếu nhi tỉnh

BHG - Ngày 23.6, tại Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CHCN), Nhà Thiếu nhi tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CHCN (Công an tỉnh) tổ chức buổi thực tế "Hướng dẫn kỹ năng thoát hiểm trong đám cháy cho các lớp năng khiếu Nhà Thiếu nhi tỉnh". Tham gia có 250 thiếu nhi đang học các lớp năng khiếu tại Nhà Thiếu nhi tỉnh. 

24/06/2017
Xuất khẩu lao động sang ASEAN - cơ hội và thách thức

BHG - Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) đã hình thành, bên cạnh những cơ hội có được, Việt Nam cũng phải đối diện với nhiều khó khăn và thử thách. Đặc biệt là thị trường lao động, nền tảng cơ bản của mọi sự phát triển và tăng trưởng. Trong những năm qua, tỉnh ta đã thực hiện việc xuất khẩu lao động (XKLĐ), để có thể tiếp tục đưa lao động vào các nước ASEAN, người lao động cần nâng cao năng lực nhiều mặt.

24/06/2017
Huyện Mèo Vạc mưa lớn kéo dài gây sạt lở làm chết 1 người

BHG- Do mưa lớn kéo dài trong 3 ngày từ ngày 19 đến 21.6, trên địa bàn huyện Mèo Vạc  đã gây sạt lở đất vùi lấp làm chết 1 người. Nạn nhân được xác định là bà bà Vàng Thì Me, sinh năm 1966, trú tại thôn Trà Mần, xã Pả Vi. 

22/06/2017