Hà Giang

Tập huấn nghiệp vụ cho cộng tác viên tuyên truyền

14:55, 10/05/2017

BHG- Ngày 8.4, Công an tỉnh Hà Giang phối hợp với Báo Hà Giang và Đài PTTH tỉnh tổ chức lớp Tập huấn nghiệp vụ cho cộng tác viên tuyên truyền thuộc Công an tỉnh. Dự khai mạc lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo các đơn vị PX13, PX15, PX16, PV28 và 42 đồng chí cộng tác viên của các đơn vị, Công an các huyện, thành phố, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh.

Toàn cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Nguyễn Lân
Toàn cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Nguyễn Lân

Tại lớp tập huấn, các học viên được giảng viên của Báo Hà Giang và Đài PTTH tỉnh truyền đạt những kiến thức, kỹ năng cơ bản về cách thu thập tin bài; cách viết tin, bài gương Người tốt việc tốt; cách sử dụng và thực hành máy ảnh, quay camera. Các học viên cũng đã được thực hành viết tin, bài, chụp ảnh.

Qua đó, các đồng chí cộng tác viên biết vận dụng những kiến thức đã được học để triển khai tại các đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền của lực lượng Công an tỉnh Hà Giang.

Văn Đoàn - Mai Huy (Phòng PX16- PK20 Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Yên Minh tăng cường tuyên truyền về hậu quả tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết trong nhà trường

BHG- Tình trạng tảo hôn và kết hôn cận huyết (TH&KHCH) sẽ gây ra những hệ lụy khó lường đối với cá nhân, gia đình và xã hội. Trực tiếp ảnh hưởng đến tâm sinh lý của trẻ em gái, gây ra nạn thất học, mù chữ, nghèo, đói; trẻ sinh ra bị dị dạng, dị tật, ảnh hưởng đến giống nòi. Những năm gần đây, trên địa bàn huyện Yên Minh tình trạng TH&KHCH có chiều hướng giảm, tuy nhiên còn nhiều khó khăn, thách thức. 

10/05/2017
"Đại công trường"... khai thác đá trái phép ở Yên Minh (!)

BHG- Khu vực núi đá tại thôn Nà Tèn, thị trấn Yên Minh (Yên Minh) nằm sát đường tránh Quốc lộ 4C qua trung tâm huyện Yên Minh – một trong những vách đá cao, hùng vĩ trên Công viên Địa chất, có nhiều giá trị khoa học. 

10/05/2017
Huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn năm 2017

BHG - Sáng 9.5, tại Sân vận động xã Việt Lâm (Vị Xuyên), UBND huyện Vị Xuyên tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ quốc gia về nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn năm 2017. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vị Xuyên; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Vị Xuyên cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn. 

09/05/2017
Cần đảm bảo an toàn giao thông khu vực Quảng trường 26.3

BHG - Quảng trường 26.3 là trung tâm của TP Hà Giang, ngoài tổ chức các chương trình, sự kiện lớn của tỉnh, thì Quảng trường về đêm là địa điểm được đông đảo người dân đến vui chơi, đi bộ và thể dục, thể thao, làm giao thông ở khu này trở nên cực kỳ phức tạp và tiềm ẩn nguy hiểm đến tính mạng.

09/05/2017