Nhóm Tình nguyện Xe bus yêu thương tặng quà tại xã Bản Díu

09:33, 06/05/2017

BHG - Ngày 5.5 nhóm tình nguyện Xe bus yêu thương, thành phố Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà cho các cháu học sinh tại một số điểm trường xã Bản Díu, huyện Xín Mần.

Nhóm tình nguyện Xe bus yêu thương tặng quà cho các cháu học sinh điểm trường Quán Thèn, xã Bản Díu.
Nhóm tình nguyện Xe bus yêu thương tặng quà cho các cháu học sinh điểm trường Quán Thèn, xã Bản Díu.

Tại xã, nhóm tình nguyện Xe bus yêu thương đã đến 2 điểm trường Quán Thèn và  Chúng Chải trao 100 suất quà cho các cháu học sinh mầm non và tiểu học. Các phần quà bao gồm: Cặp sách, áo khoác đồng phục, áo trắng, dép và sữa, mỗi suất trị giá gần 300 nghìn đồng. Đây là những phần quà do thành viên trong nhóm tình nguyện đóng góp và huy động từ các nhà hảo tâm tài trợ. Món quà dù nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa với các em học sinh vùng sâu, vùng xa còn rất nhiều khó khăn, vất vả, giúp các em có thêm nghị lực để vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Niềm vui nhận quà của các em học sinh điểm trường Quán Thèn, xã Bản Díu
Niềm vui nhận quà của các em học sinh điểm trường Quán Thèn, xã Bản Díu

Tin: Lê Lâm, ảnh: Do thành viên trong nhóm cung cấp


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Tháng công nhân" - Ngày hội hướng về người lao động

BHG - Từ năm 2012, thực hiện kết luận của Ban Bí thư T.Ư Đảng về việc lấy tháng 5 hàng năm là "Tháng Công nhân" với mục tiêu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ); xây dựng quan hệ lao động hài hoà, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp; trong những năm qua, các cấp Công đoàn (CĐ) trong tỉnh đã tổ chức phát động và thực hiện hiệu quả chủ trương này.

29/04/2017
Ngày hội việc làm huyện Yên Minh năm 2017

BHG - Sáng 27.4, huyện Yên Minh đã tổ chức ngày hội giới thiệu việc làm năm 2017. Tham dự ngày hội, có Thường trực HĐND-UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; đại diện các công ty, doanh nghiệp tuyển dụng lao động và đông đảo người lao động trên địa bàn huyện.

27/04/2017
Bàn giao, tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn

BHG - Ngày 25.4, tại Công ty Điện lực Hà Giang đã diễn ra Lễ bàn giao, tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn. Dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Công thương, Công ty Điện lực Hà Giang.

26/04/2017
Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức cán bộ năm 2017

BHG - Sáng 26.4, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức cán bộ năm 2017. Tới dự có lãnh đạo Sở Nội vụ, đại diện Trường Chính trị, các giảng viên và đông đủ học viên.

26/04/2017