Hà Giang

Cần đảm bảo an toàn giao thông khu vực Quảng trường 26.3

09:01, 09/05/2017

BHG - Quảng trường 26.3 là trung tâm của TP Hà Giang, ngoài tổ chức các chương trình, sự kiện lớn của tỉnh, thì Quảng trường về đêm là địa điểm được đông đảo người dân đến vui chơi, đi bộ và thể dục, thể thao, làm giao thông ở khu này trở nên cực kỳ phức tạp và tiềm ẩn nguy hiểm đến tính mạng.

 Theo quan sát của phóng viên, hàng tối có đến 300-400 người lớn, trẻ em tập trung tại đây. Xe máy, ô-tô để hai ven đường gây cản trở giao thông tại khúc đường qua Quảng trường. Nguy hiểm hơn là thường xuyên có nhiều trẻ em vui chơi, chạy ngang qua đường, tai nạn rình rập bất cứ lúc nào. Đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra tại khu vực này, điển hình như vụ tai nạn vào tối 6.5 giữa 2 xe máy, trong đó có một xe máy của phụ huynh chở con. Rất may không có thương tích xảy ra, nhưng đây là vụ tai nạn cảnh báo nhiều phụ huynh, nhất là mùa hè đã đến gần, lượng học sinh, phụ huynh sẽ tập trung tại đây nhiều hơn và điều đó càng làm giao thông trở nên phức tạp.

Trước khi chờ cơ quan chức năng có biện pháp đảm bảo an toàn giao thông mỗi chúng ta cần phải bảo vệ chính mình và người thân khi tham gia giao thông, đặc biệt là khu vực Quảng trường 26.3.

Giao thông tại khu vực Quảng trường 26.3 tiềm ẩn xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào. (Ảnh chụp lúc 20h, ngày 6.5).
Giao thông tại khu vực Quảng trường 26.3 tiềm ẩn xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào. (Ảnh chụp lúc 20h, ngày 6.5).

            Tin, ảnh: Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Tháng công nhân" - Ngày hội hướng về người lao động

BHG - Từ năm 2012, thực hiện kết luận của Ban Bí thư T.Ư Đảng về việc lấy tháng 5 hàng năm là "Tháng Công nhân" với mục tiêu chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ); xây dựng quan hệ lao động hài hoà, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp; trong những năm qua, các cấp Công đoàn (CĐ) trong tỉnh đã tổ chức phát động và thực hiện hiệu quả chủ trương này.

29/04/2017
Ngày hội việc làm huyện Yên Minh năm 2017

BHG - Sáng 27.4, huyện Yên Minh đã tổ chức ngày hội giới thiệu việc làm năm 2017. Tham dự ngày hội, có Thường trực HĐND-UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; đại diện các công ty, doanh nghiệp tuyển dụng lao động và đông đảo người lao động trên địa bàn huyện.

27/04/2017
Bàn giao, tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn

BHG - Ngày 25.4, tại Công ty Điện lực Hà Giang đã diễn ra Lễ bàn giao, tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn. Dự buổi lễ có lãnh đạo Sở Công thương, Công ty Điện lực Hà Giang.

26/04/2017
Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức cán bộ năm 2017

BHG - Sáng 26.4, Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức cán bộ năm 2017. Tới dự có lãnh đạo Sở Nội vụ, đại diện Trường Chính trị, các giảng viên và đông đủ học viên.

26/04/2017