Hà Giang

Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường 20.8, thành phố Hà Giang

11:00, 05/04/2017

BHG - Vào lúc 8h30 phút ngày 5.4, trên đường 20.8 (thuộc tổ 2, phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người chết và 1 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra giữa xe ôtô BKS 23C- 01696 do anh Thái Hữu Châu (sinh năm 1995, xã Xuân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) điều khiển đi từ trung tâm TP Hà Giang hướng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy và xe máy BKS 23H1 – 04312, do chị Nông Thị Khê (sinh năm 1992, xã Kim Linh, huyện Vị Xuyên) đèo sau là chị Nguyễn Thị Cơ (sinh năm 1993, Phương Tiến, Vị Xuyên) đi ngược chiều với xe ôtô. Vụ va chạm mạnh khiến chị Nông Thị Khê chết tại chỗ, chị Nguyễn Thị Cơ bị thương và được người dân đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Giang cấp cứu; chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, Công an TP Hà Giang đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông trên tuyến đường. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an thành phố làm rõ. Theo quan sát của chúng tôi, đây là đoạn đường cua, nhiều cây xanh làm khuất tầm nhìn, chính vì vậy đã có nhiều vụ tai nạn xảy ra.

 Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ý kiến người dân: Đề nghị đổi lại tên cầu

BHG - Tuyến Quốc lộ 2 (QL2) thuộc hệ thống Quốc lộ do cơ quan chuyên môn của Bộ Giao thông Vận tải quản lý. Tại km 8+801m, đường Hà Giang đi Hà Nội (địa điểm tại thôn Làng Nùng, xã Đạo Đức) có ,1 cây cầu hiện đang được khai thác sử dụng. Cây cầu này trước đây được xây dựng năm 1929, có tên là cầu LÀNG NÙNG.

31/03/2017
Chú lợn con có hình thù lạ

BHG - Ngày 27.3, hàng trăm người dân sinh sống trên địa bàn xã Đạo Đức (Vị Xuyên), đã đua nhau kéo về nhà ông Trần Thế Lợi, thôn Làng Nùng để chứng kiến chú lợn con mới đẻ mồm giống khỉ, hai chân trước giống bàn tay người .

31/03/2017
Xín Mần đẩy mạnh kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm

BHG - Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) là vấn đề đang được toàn xã hội quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trước thực trạng trên, thời gian qua huyện Xín Mần đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm đảm bảo VSATTP bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân trên địa bàn.

30/03/2017
Hiến máu tình nguyện – một việc làm dễ mà khó

BHG - Đó là trăn trở của những người làm công tác vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hà Giang. Với khẩu hiệu "Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp";"Hiến máu cứu người – Xin đừng thờ ơ!' hay "Hiến giọt máu  đào – trao niềm hy vọng;  "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại", hẳn những ai đã từng hiến máu cứu người đều hiểu hơn việc cho máu không hề khó. 

30/03/2017