Hội nghị trực tuyến triển khai Nghị quyết ĐHĐB Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII

16:31, 25/04/2017

BHG - Ngày 25.4, Trung ương Hội LHPN tổ chức Hội nghị trực tuyến đến các tỉnh, thành phố triển khai Nghị quyết ĐHĐB Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII. Dự hội nghị tại điểm cầu Trung ương có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam. Tại điểm cầu tỉnh Hà Giang có các đồng chí ủy viên BCH Hội LHPN tỉnh khóa XVI. Đặc biệt, Hội LHPN Hà Giang triển khai  hội nghị trực truyến đến các huyện, thành phố và các đơn vị trực thuộc.

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Hà Giang.
Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu tỉnh Hà Giang.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe lãnh đạo Trung ương Hội trình bày các chuyên đề: Tổng quan các vấn đề chung của Văn kiện ĐHĐB Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII; phong trào thi đua, các cuộc vận động; Điều lệ Hội LHPN Việt Nam và dự thảo Hướng dẫn thực hiện Điều lệ Hội; Tuyên truyền, vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc; Vận động, hỗ trợ phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp, phát triển kinh tế, bảo vệ môi trường; Xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; thực hiện giám sát, phản biện xã hội; đẩy mạnh công tác đối ngoại nhân dân và các giải pháp liên quan.

Hội nghị cũng đã dành thời gian để các đại biểu thảo luận tại từng điểm cầu; lãnh đạo Trung ương Hội trao đổi và  giải đáp từng vấn đề, ý kiến cụ thể của các địa biểu, đồng thời tổng kết và trao Giải cuộc thi “Dọc đường công tác Hội”.

Hội nghị diễn ra trong 3 ngày từ 25 – 27.4 sẽ giúp cán bộ lãnh đạo Hội phụ nữ chủ chốt các cấp nắm vững nội dung các nghị quyết để xây dựng các chương trình hành động cụ thể, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương, đơn vị và chỉ đạo thực hiện đúng, trúng, hiệu quả Nghị quyết, tạo sự đoàn kết, nhất trí cao, sớm đưa nghị quyết ĐHĐB Phụ nữ Toàn quốc lần thứ XII vào cuộc sống.

Tin, ảnh: BIỆN LUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bệnh sốt rét và các biện pháp phòng, chống

BHG - Hàng năm cứ vào đầu mùa mưa, dịch bệnh sốt rét lại trở thành nỗi lo không chỉ của ngành Y tế mà còn là nỗi ám ảnh của mọi người, mọi nhà; vì hậu quả của nó rất nghiêm trọng, gây hại đến sức khỏe, nguy hiểm đến tính mạng, ảnh hưởng xấu đến sự phát triển KT-XH.

25/04/2017
Cần một cơ chế quản lý xe 3 bánh tự chế

BHG - Hiện nay, xe 3 bánh tự chế đang được người dân một số địa phương trong tỉnh đặt mua và lưu thông khá phổ biến trên những con đường làng. Có nơi, mỗi nhà tự sắm cho mình 1 chiếc, có nhà có đến 2 chiếc để phục vụ cho nhu cầu chuyên chở hàng hóa, nông sản.

25/04/2017
Huyện Quang Bình diễn tập ứng phó bão, lụt và tìm kiếm cứu nạn năm 2017

BHG- Vừa qua, Ban Chỉ đạo diễn tập ứng phó bão, lụt và tìm kiếm cứu nạn (UPBL – TKCN) của tỉnh đã tổ chức diễn tập UPBL – TKCN cho huyện Quang Bình năm 2017, (đây là huyện được tỉnh tổ chức diễn tập điểm). 

24/04/2017
Chương trình hiến máu tình nguyện kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng cảnh sát nhân dân (20.7.1962 – 20.7.2017)

BHG- Ngày 22.4, tại Hội trường Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Đoàn khối các doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện nhân kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng cảnh sát nhân dân (20.7.1962 – 20.7.2017). 

22/04/2017