Hội đồng hương tỉnh Phú Thọ tại Hà Giang gặp mặt

15:44, 03/04/2017

BHG - Ngày 2.4, Hội đồng hương tỉnh Phú Thọ tại Hà Giang tổ chức gặp mặt năm 2017. Tới dự có đông đảo hội viên là những người con đất Tổ đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn thành phố Hà Giang.

Hội đồng hương Phú Thọ tại thành phố Hà Giang hiện có 251 hội viên sinh hoạt ở 8 chi hội (7 chi hội thuộc thành phố, 1 chi hội thuộc huyện Vị Xuyên);  nhiều hội viên giữ chức vụ quan trọng cấp tỉnh, các sở, ngành, thành phố, các LLVT nghỉ hưu về sinh hoạt Hội và luôn quan tâm xây dựng Hội ngày càng phát triển. Trong những năm qua, được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh cùng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; Hội đồng hương tỉnh Phú Thọ đã phát triển ngày càng vững mạnh, đóng góp tích cực trong các phong trào thi đua yêu nước, phát triển KT-XH. Các hội viên luôn thể hiện tinh thần đoàn kết, cần cù, yêu nước; làm tốt công tác giáo dục truyền thống, hướng về quê hương, nguồn cội, giữ gìn bản sắc văn hóa, nêu cao tinh thần gương mẫu, lòng tự hào là người con quê hương đất Tổ Vua Hùng, góp phần xây dựng tỉnh Hà Giang nói chung, thành phố Hà Giang nói riêng ngày càng phát triển.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên đã ôn lại truyền thống quê hương đất Tổ, đồng thời chia sẻ những tâm tư nguyện vọng, những thuận lợi, khó khăn trong cuộc sống, công việc và có những dự định cùng tạo điều kiện giúp đỡ nhau để vươn lên... Đặc biệt các hội viên đều mong muốn cán bộ, hội viên tiếp tục gương mẫu trong các lĩnh vực, giữ vững truyền thống yêu nước, niềm tự hào là người con đất Tổ sinh sống tại Hà Giang luôn hướng về cội nguồn, góp phần xây dựng tỉnh Phú Thọ và Hà Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh...

Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ý kiến người dân: Đề nghị đổi lại tên cầu

BHG - Tuyến Quốc lộ 2 (QL2) thuộc hệ thống Quốc lộ do cơ quan chuyên môn của Bộ Giao thông Vận tải quản lý. Tại km 8+801m, đường Hà Giang đi Hà Nội (địa điểm tại thôn Làng Nùng, xã Đạo Đức) có ,1 cây cầu hiện đang được khai thác sử dụng. Cây cầu này trước đây được xây dựng năm 1929, có tên là cầu LÀNG NÙNG.

31/03/2017
Chú lợn con có hình thù lạ

BHG - Ngày 27.3, hàng trăm người dân sinh sống trên địa bàn xã Đạo Đức (Vị Xuyên), đã đua nhau kéo về nhà ông Trần Thế Lợi, thôn Làng Nùng để chứng kiến chú lợn con mới đẻ mồm giống khỉ, hai chân trước giống bàn tay người .

31/03/2017
Hiến máu tình nguyện – một việc làm dễ mà khó

BHG - Đó là trăn trở của những người làm công tác vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hà Giang. Với khẩu hiệu "Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp";"Hiến máu cứu người – Xin đừng thờ ơ!' hay "Hiến giọt máu  đào – trao niềm hy vọng;  "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại", hẳn những ai đã từng hiến máu cứu người đều hiểu hơn việc cho máu không hề khó. 

30/03/2017
Xín Mần đẩy mạnh kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm

BHG - Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) là vấn đề đang được toàn xã hội quan tâm nhiều nhất hiện nay. Trước thực trạng trên, thời gian qua huyện Xín Mần đã thực hiện nhiều biện pháp nhằm đảm bảo VSATTP bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân trên địa bàn.

30/03/2017