Hà Giang

Công ty Petrolimex Hà Giang tặng quà tại huyện Xín Mần

15:21, 15/03/2017

BHG - Ngày 14.3, Công ty Petrolimex Hà Giang do bà Trần Thị Hương, Chủ tịch Công ty dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Trường Tiểu học 2 xã Bản Díu và Thèn Phàng, huyện Xín Mần.

Bà Trần Thị Thu Hương và đoàn công tác tặng áo ấm đồng phục cho học sinh Trường Tiểu học Thèn Phàng.
Bà Trần Thị Thu Hương và đoàn công tác tặng áo ấm đồng phục cho học sinh Trường Tiểu học Thèn Phàng.

Nhằm chia sẻ, giảm bớt khó khăn cho thầy và trò Trường Tiểu học 2 xã trên, tập thể cán bộ, CNVC, người lao động Công ty Petrolimex Hà Giang đã ủng hộ 884 chiếc áo ấm đồng phục học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 của 2 trường, tặng 1 nồi cơm gas, 2 bếp gas công nghiệp cho Trường Tiểu học Bản Díu; 1 tủ cơm gas (loại 40 kg), hệ thống dàn góp (hệ thống đường ống dẫn gas dẫn đến bếp công nghiệp); tặng 4 máy lọc nước cho các trường: Mầm non Bản Díu, Mầm non Thèn Phàng, THCS Bản Díu, THCS Thèn Phàng và tặng quà cho UBDN 2 xã trên với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Được biết, mặc dù giá trị vật chất còn chưa nhiều nhưng đây là tấm lòng của 150 cán bộ, CNVC, người lao động của Công ty hướng về các em học sinh vùng khó khăn. Hy vọng rằng những món quà đó sẽ mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần giúp đỡ các thầy cô giáo và các em học sinh phần nào vơi đi những khó khăn còn đang phải đối mặt.

Lãnh đạo 4 trường trên cũng hứa sẽ sử dụng, bảo quản những đồ vật, thiết bị được Công ty trao tặng một cách hiệu quả, đúng mục đích và mong rằng Công ty tiếp tục quan tâm, giúp đỡ hơn nữa trong thời gian tới.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn công tác liên ngành kiểm tra công tác phòng chống dịch cúm a/H7N9 trên địa bàn toàn tỉnh

BHG - Thực hiện Quyết định số 281/QĐ-UBND của UBND tỉnh, ngày 2.3 về việc thành lập Đoàn công tác liên nghành kiểm tra, đôn đốc việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch cúm gia cầm trên địa bàn tỉnh. Đến nay, Đoàn kiểm tra liên ngành gồm lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi cục quản lý thị trường, Chi cục hải quan, Công an, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch cúm gia cầm tại tất cả các huyện trên địa bàn tỉnh. 

14/03/2017
Chỉnh trang đô thị: Không thể hành động phản cảm

BHG - Ngày 2.3.2017 trên mạng xã hội có đăng clip được cho là phản ánh Đội quản lý đô thị thị trấn Cốc Pài (Xín Mần) có hành động trấn áp người bán hàng dong một cách rất phản cảm trong khi thực hiện nhiệm vụ chỉnh trang hè phố, làm dư luận xã hội dậy sóng.

14/03/2017
Cần sớm tu sửa tuyến đường từ thị trấn Việt Quang (Bắc Quang) - xã Xuân Giang (Quang Bình) đang xuống cấp trầm trọng

BHG - Nhiều năm nay, tuyến đường từ thị trấn Việt Quang (Bắc Quang) - xã Xuân Giang (Quang Bình) bị xuống cấp trầm trọng, mặt đường đầy những ổ voi, ổ gà, lầy lội vào mùa mưa, bụi mịt mù ngày nắng... gây khó khăn cho việc đi lại, thông thương hàng hóa của người dân và ảnh hưởng đến sự phát triển KT – XH của địa phương.

14/03/2017
Chi Đoàn Đồn BP Lũng Làn ra quân hưởng ứng tháng thanh niên 2017

BHG- Sáng 11.3, tuổi trẻ Đồn BP Lũng Làn phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Sơn Vĩ (Mèo Vạc) tổ chức Lễ ra quân với chủ đề "Tuổi trẻ chung sức xây dựng Nông thôn mới và bảo vệ môi trường" và Tháng thanh niên năm 2017 với các nội dung trọng tâm hướng vào các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, xây dựng công trình, phần việc thanh niên, tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên về Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

13/03/2017