Bác sĩ Bệnh viện Mắt Hà Giang khám mắt miễn phí cho người dân xã Linh Hồ

09:46, 16/03/2017

BHG - Hưởng ứng tuần lễ Glocom thế giới 2017, ngày 15.3 Bệnh viện Mắt Hà Giang đã phối hợp với xã Linh Hồ (Vị Xuyên) tổ chức tư vấn và khám các bệnh về mắt miễn phí cho bà con nhân dân trong xã. Qua đợt khám, các bác sĩ Bệnh viện Mắt đã tư vấn và khám các bệnh về mắt cho 150 lượt người dân, trong đó đã phát hiện 16 bệnh nhân đục thủy tinh thể, 2 bệnh nhân bị bệnh quặm mi, 6 bệnh nhân mộng thịt mắt. Các bệnh nhân này đều được tư vấn và hướng dẫn chuyển tuyến về Bệnh viện Mắt Hà Giang để phẫu thuật kịp thời...

Bệnh Glocom (thiên đầu thống) là một căn bệnh nguy hiểm, gây mất thị lực, có thể gây mù vĩnh viễn. Chính vì vậy, các bác sĩ Bệnh viện Mắt Hà Giang khuyên người dân tích cực nâng cao nhận thức, tham gia vào các hoạt động chăm sóc mắt và phòng chống mù lòa đặc biệt là bệnh Glocom.

Bác sĩ Bệnh viện Mắt Hà Giang đang khám miễn phí các bệnh về mắt cho người dân xã Linh Hồ (Vị Xuyên)
Bác sĩ Bệnh viện Mắt Hà Giang đang khám miễn phí các bệnh về mắt cho người dân xã Linh Hồ (Vị Xuyên)

Nguyễn Khải (Bệnh viện Mắt Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật ở Bắc Quang

BHG - Những năm qua, công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) ở Bắc Quang luôn được các cấp, các ngành, địa phương trên địa bàn huyện quan tâm chỉ đạo và tổ chức với nhiều hình thức đa dạng, phong phu; tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và ý nghĩa chấp hành pháp luật của người dân, góp phần làm giảm các hành vi vi phạm pháp luật, giữ vững an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn. 

16/03/2017
Kết luận chính thức về nguyên nhân bệnh nhi 15 tháng tuổi tử vong tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên

BHG- "…Nguyên nhân tử vong do sốc nhiễm khuẩn trên nền tảng bệnh nhi có tình trạng bệnh nặng: Viêm phổi suy hô hấp, suy dinh dưỡng, tiêu chảy cấp, thiếu máu". Đó là kết luận chính thức của Hội đồng chuyên môn Sở Y tế liên quan đến vụ việc bệnh nhi Thào Trung Kiên, 15 tháng tuổi, trú tại tổ 3, thị trấn Nông trường Việt Lâm (Vị Xuyên) tử vong vào ngày 6.3 khi được người nhà đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vị Xuyên.

15/03/2017
Công ty Petrolimex Hà Giang tặng quà tại huyện Xín Mần

BHG - Ngày 14.3, Công ty Petrolimex Hà Giang do bà Trần Thị Hương, Chủ tịch Công ty dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Trường Tiểu học 2 xã Bản Díu và Thèn Phàng, huyện Xín Mần.

15/03/2017
Đoàn công tác liên ngành kiểm tra công tác phòng chống dịch cúm a/H7N9 trên địa bàn toàn tỉnh

BHG - Thực hiện Quyết định số 281/QĐ-UBND của UBND tỉnh, ngày 2.3 về việc thành lập Đoàn công tác liên nghành kiểm tra, đôn đốc việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch cúm gia cầm trên địa bàn tỉnh. Đến nay, Đoàn kiểm tra liên ngành gồm lãnh đạo UBND tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Chi cục quản lý thị trường, Chi cục hải quan, Công an, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch cúm gia cầm tại tất cả các huyện trên địa bàn tỉnh. 

14/03/2017