Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị tích cực trang hoàng đường phố

09:09, 17/01/2017

BHG - Chỉ còn gần 2 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, những ngày này, cán bộ, công nhân, người lao động của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Hà Giang đang khẩn trương, tích cực làm đẹp thành phố để vui Xuân, đón Tết.

Công nhân Công ty Môi trường và Đô thị chỉnh trang lại các bồn hoa trước Quảng trường 26.3.
Công nhân Công ty Môi trường và Đô thị chỉnh trang lại các bồn hoa trước Quảng trường 26.3.

Các phần việc Công ty đã và đang thực hiện đó là: Trang trí, thay hoa mới tại Quảng trường 26/3, cổng Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Công viên Trung tâm của thành phố; cắt tỉa, nâng độ cao của cây làm thông thoáng lòng đường ở các tuyến phố; thay các bóng đèn cao áp đã cũ ở các tuyến Lý Tự Trọng, đường 19/5, đường Minh Khai; trang trí và lắp đặt hệ thống bóng đèn Led, đèn màu dọc 2 bờ sông Lô; cải tạo, tu sửa Đài phun nước đầu cầu Yên Biên I; chỉnh trang, cắt tỉa hệ thống thảm cỏ, cây cảnh ở các công viên và Quảng trường 26/3...

Cùng với những phần việc trên, Công ty đặc biệt chú trọng đến công tác vệ sinh môi trường, phân công cán bộ, công nhân và người lao động trực Tết, đảm bảo không để tồn đọng rác trước trong và sau Tết.

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vừ Mí Pó cần lắm những bàn tay giúp đỡ

BHG - "Em sắp chết rồi phải không? Mọi người bảo thế, em cũng thấy vậy, vì chân tay em, cả người em đau nhức…". Tôi trả lời em "Không phải vậy, em sao có thể chết được, em còn trẻ, bệnh của em chịu khó uống thuốc là khỏi thôi…" - đó là cuộc hội thoại giữa bạn Hương Vũ, cán bộ Sở VHTT và DL tỉnh Hà Giang trong chuyến tình nguyện cùng đoàn của Công ty TNHH du lịch trẻ Hà Giang với cậu bé Vừ Mí Pó khiến người nghe xúc động.

16/01/2017
Công an tỉnh nghiệm thu công trình Đồn Công an Phó Bảng

BHG - Ngày 14.1, lãnh đạo Công an tỉnh đã nghiệm thu đưa vào sử dụng công trình Đồn Công an Phó Bảng thuộc Công an huyện Đồng Văn.

16/01/2017
Đoàn công tác trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (Hà Nội) tổ chức hoạt động từ thiện tại xã Sủng Cháng

BHG - Ngày 14.1, tại trường Tiểu học (TH) xã Sủng Cháng (Yên Minh), Đoàn công tác của trường Đại học Phòng cháy chữa cháy (PCCC) (Hà Nội) do Đại tá Phạm Văn Năm, Phó Hiệu trưởng trường làm Trưởng đoàn đã tổ chức chương trình trao quà "Áo ấm mùa đông – Tết yêu thương" cho các em học sinh của 3 trường Mầm non (MN), TH và THCS xã Sủng Cháng (Yên Minh). Cùng dự có lãnh đạo xã, đông đảo các thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh trên địa bàn.

15/01/2017
Ban chỉ đạo HMTN tỉnh tổ chức "lễ hội xuân hồng" năm 2017

BHG- Ngày 13.1 tại hội trường bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Công ty Điện lực thành phố Hà Giang và Trường Cao đẳng sư phạm Hà Giang tổ chức buổi HMTN hưởng ứng chiến dịch "lễ hội xuân hồng" năm 2017. Đáp ứng nhu cầu cần có phục vụ cấp cứu, điều trị bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong dịp tết Nguyên đán.

14/01/2017