Chương trình "Nhịp cầu tri thức" tại xã Yên Hà, huyện Quang Bình

13:47, 22/01/2017

BHG - Tối 21.1, tại xã Yên Hà, Hội LHTN huyện Quang Bình phối hợp với Đội sinh viên tình nguyện xung kích và Câu lạc bộ Guitar Học viện Hành chính Quốc gia, Câu lạc bộ thanh niên tình nguyện Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức chương trình “Nhịp cầu tri thức”.

Yên Hà là xã khó khăn của huyện Quang Bình, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học còn nhiều thiếu thốn nên công tác dạy và học gặp rất nhiều gian nan. Với mong muốn được chia sẻ khó khăn, giúp các em học sinh trong xã có thêm động lực, niềm vui khi đến trường, chương trình đã trao 15 xe đạp, 50 chăn ấm, 50 áo ấm và 150 suất quà cho các em học sinh Tiểu học và THCS xã Yên Hà có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, tổng giá trị khoảng 80 triệu đồng.

Ngoài ra, các em học sinh và bà con nhân dân trong xã còn được thưởng thức nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc do Đội sinh viên tình nguyện xung kích của 2 trường, Huyện đoàn Quang Bình và các thầy cô giáo, các em học sinh của xã biểu diễn.  Đây là niềm động viên tinh thần to lớn đối với cán bộ, giáo viên và học sinh trường Tiểu học và THCS xã Yên Hà; phần nào giúp các em có điều kiện học tập, vui chơi tốt hơn.

Lãnh đạo xã Yên Hà, Hội LHTN huyện Quang Bình và đại diện Đội sinh viên TNXK 2 trường tặng xe đạp cho các em học sinh.
Lãnh đạo xã Yên Hà, Hội LHTN huyện Quang Bình và đại diện Đội sinh viên TNXK 2 trường tặng xe đạp cho các em học sinh. Ảnh: CTV

TRỌNG ĐẠT


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Tính mạng con người là trên hết"

BHG - Hiện nay, các đơn vị hữu quan của tỉnh đang tích cực, chủ động đẩy mạnh thực hiện kế hoạch tuyên truyền của Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban An toàn giao thông Quốc gia theo chủ đề: "Xây dựng văn hóa giao thông gắn với nâng cao trách nhiệm, siết chặt kỷ cương của người thực thi công vụ" với mục tiêu "Tính mạng con người là trên hết"…

21/01/2017
Cắt băng khánh thành Nhà bia ghi tên các Anh hùng liệt sỹ

BHG - Ngày 21.1, tại thôn Xuân Trường, xã Vô Điếm (Bắc Quang), UBND xã Vô Điếm tổ chức cắt băng khánh thành Nhà bia ghi tên các Anh hùng liệt sỹ của xã. Tới dự có lãnh đạo huyện Bắc Quang; đại diện các Phòng, Ban của huyện; cấp ủy, chính quyền địa phương; thân nhân các Anh hùng liệt sỹ cùng đông đảo bà con nhân dân trong xã. 

21/01/2017
Tết trao yêu thương

BHG- Những ngày cuối năm Bính Thân, khi những cành đào bắt đầu khoe sắc chuẩn bị đón Xuân, nhà nhà rạo rực sắm Tết, thành phố được trang hoàng đẹp đẽ... chúng tôi đã có chuyến công tác ngược rừng, về với đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn để sẻ chia, trao tận tay người nghèo nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa giúp mọi nhà đều được đón Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017 vui vẻ, đầm ấm và đủ đầy yêu thương.

21/01/2017
Thêm nồng hương sắc ngày Xuân

BHG- Xuân về, Tết đến, đất trời ngập tràn hương sắc hoa cỏ ngày Xuân. Trong không khí tươi mới của tiết Xuân, lòng người như mở rộng với nhau hơn, yêu thương nhau hơn, khao khát sẻ chia cho nhau hơn. Đối với tập thể cán bộ, CNV Công ty Xăng dầu (Petrolimex) Hà Giang cũng vậy, hơn bao giờ hết, họ luôn mong muốn những gia đình còn khó khăn thiếu thốn trong cuộc sống cũng được đón nhận một cái Tết đầm ấm, sum vầy, đầy đủ... để hương vị ngày Xuân ý nghĩa hơn nhiều lần.

21/01/2017