Cắt băng khánh thành Nhà bia ghi tên các Anh hùng liệt sỹ

15:16, 21/01/2017

BHG - Ngày 21.1, tại thôn Xuân Trường, xã Vô Điếm (Bắc Quang), UBND xã Vô Điếm tổ chức cắt băng khánh thành Nhà bia ghi tên các Anh hùng liệt sỹ của xã. Tới dự có lãnh đạo huyện Bắc Quang; đại diện các Phòng, Ban của huyện; cấp ủy, chính quyền địa phương; thân nhân các Anh hùng liệt sỹ cùng đông đảo bà con nhân dân trong xã.

Nhà bia ghi tên các Anh hùng liệt sỹ xã Vô Điếm được khởi công, xây dựng từ tháng 9.2016, do Công ty TNHH Tuấn Tú làm đơn vị thi công. Công trình có tổng diện tích 600m2, ghi tên 49 Anh hùng liệt sỹ của xã đã hy sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Mỹ và chống Pháp, với tổng kinh phí xây dựng gần 500 triệu đồng. Nhà bia ghi tên các Anh hùng liệt sỹ sau khi đưa vào sử dụng sẽ do UBND xã Vô Điếm trông nom, quản lí.

Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thêm nồng hương sắc ngày Xuân

BHG- Xuân về, Tết đến, đất trời ngập tràn hương sắc hoa cỏ ngày Xuân. Trong không khí tươi mới của tiết Xuân, lòng người như mở rộng với nhau hơn, yêu thương nhau hơn, khao khát sẻ chia cho nhau hơn. Đối với tập thể cán bộ, CNV Công ty Xăng dầu (Petrolimex) Hà Giang cũng vậy, hơn bao giờ hết, họ luôn mong muốn những gia đình còn khó khăn thiếu thốn trong cuộc sống cũng được đón nhận một cái Tết đầm ấm, sum vầy, đầy đủ... để hương vị ngày Xuân ý nghĩa hơn nhiều lần.

21/01/2017
Tết trao yêu thương

BHG- Những ngày cuối năm Bính Thân, khi những cành đào bắt đầu khoe sắc chuẩn bị đón Xuân, nhà nhà rạo rực sắm Tết, thành phố được trang hoàng đẹp đẽ... chúng tôi đã có chuyến công tác ngược rừng, về với đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn để sẻ chia, trao tận tay người nghèo nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa giúp mọi nhà đều được đón Tết cổ truyền Đinh Dậu 2017 vui vẻ, đầm ấm và đủ đầy yêu thương.

21/01/2017
Cách lựa chọn thực phẩm, bánh kẹo trong dịp Tết

BHG- Tết Nguyên đán sắp đến gần, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm trong dịp Tết của người dân tăng đột biến; thị trường thực phẩm Tết luôn là cơ hội cho hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng lưu thông đánh lừa người tiêu dùng. Do vậy, mỗi người tiêu dùng hãy là những người tiêu dùng thông thái, chỉ chọn mua thực phẩm có địa điểm cố định, địa chỉ rõ ràng, có uy tín, được cấp Giấy phép kinh doanh thực phẩm và thực hiện đầy đủ các quy định về điều kiện kinh doanh thực phẩm. Dưới đây là một số lưu ý trong việc chọn lựa các loại thực phẩm đảm bảo an toàn.

21/01/2017
Góp phần xoa dịu nỗi đau da cammỗi khi Tết đến, Xuân về

BHG- Chiến tranh đã đi qua hơn 40 năm, nhưng hậu quả để lại của chất độc hóa học vẫn còn dai dẳng. Những nạn nhân chất độc da cam/dioxin đang từng ngày, từng giờ chống chọi với nỗi đau cả thể xác và tinh thần, bị suy giảm miễn dịch, con cháu của họ thì mắc các dị tật bẩm sinh... Nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau da cam trong những ngày Tết đến, Xuân về; Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã và đang cố gắng để giảm bớt những nỗi đau mà các gia đình nạn nhân đang phải gánh chịu. 

21/01/2017