Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết cụm thi đua năm 2016

14:48, 06/12/2016

BHG - Ngày 5.12, tại hội trường Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, Đoàn khối các cơ quan phối hợp với các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 gồm: Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Đoàn thanh niên Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đoàn thanh niên Bộ CHQS tỉnh, Đoàn khối các cơ quan, Đoàn khối các doanh nghiệp tổ chức Hội nghị tổng kết giao ước thi đua công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2016.

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trao Cờ cụm trưởng cụm thi đua năm 2017 cho Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh.
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh trao Cờ cụm trưởng cụm thi đua năm 2017 cho Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh.

Năm 2016, Cụm thi đua số 4 triển khai thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu giao ước thi đua đã đề ra như: Tổ chức các hoạt động với chủ đề năm 2016 “Tuổi trẻ xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, phát động thi đua “Chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021”; các hoạt động giáo dục truyền thống, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ; thực hiện phong trào “Xây dựng chi đoàn mạnh” tổ chức sinh hoạt Đoàn theo chủ điểm từng tháng; giới thiệu 197 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét được kết nạp; thực hiện hiệu quả phong trào "Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc" và phong trào "Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp" hỗ trợ cơ sở vật chất cho các trường học; vận động quyên góp làm công trình thanh niên, lao động tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới; cấp phát thuốc miễn phí; huy động đoàn viên giúp dân khắc phục hậu quả thiên tai, bão lũ... với hơn 900 ngày công và quà tặng tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng; tổ chức hoạt động “Ngày đoàn viên” với chủ đề “Tự hào đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”; xây dựng 2 công trình thanh niên cấp Cụm "Hàng cây tuổi trẻ"“Nhà bán trú cho em” trị giá hơn 200 triệu đồng...

Tại hội nghị, Đoàn khối các cơ quan tỉnh trao Cờ cụm trưởng Cụm thi đua năm 2017 cho Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo các Đoàn trong cụm đã ký kết nội dung giao ước thi đua công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017.

D.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cháy nhà dân tại thôn Nhạ, xã Đồng Tâm (Bắc Quang)

BHG - Ngày 28.11, tại thôn Nhạ, xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang đã xảy ra một vụ hỏa hoạn làm cháy hoàn toàn ngôi nhà của hộ gia đình ông Lý Xuân Hiền. 

30/11/2016
Phòng chống tác hại của rượu, bia: Cần bắt đầu từ người trẻ

BHG- Từ lâu, rượu, bia đã trở thành văn hóa ẩm thực đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, việc lạm dụng rượu, bia đang gây ra những hệ lụy khôn lường. Đặc biệt, độ tuổi thanh, thiếu niên việc lạm dụng rượu, bia đang ngày càng ra tăng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, cuộc sống và tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho cả cộng đồng.

30/11/2016
Biến rủi ro thành niềm an ủi

BHG - "Trong cuộc sống, không ai mong muốn điều không may mắn xảy đến với bản thân và gia đình mình. Những rủi ro về tài chính, bệnh hiểm nghèo, thương tật, thậm chí tử vong,... có thể bất ngờ xuất hiện mọi thời khắc không trừ một ai. 

29/11/2016
Hiệu quả vai trò tham mưu trong công tác diễn tập ứng phó cháy rừng – TKCN

BHG - Huyện Hoàng Su Phì có diện tích đất lâm nghiệp 32.963,84 ha, trong đó diện tích rừng trồng, rừng khoanh nuôi tái sinh và rừng tự nhiên trên địa bàn chủ yếu là các loại cây như: Keo, Mỡ, Thông,... nên khả năng xảy ra cháy rừng là rất cao. 

29/11/2016