Hà Giang

Đoàn đại biểu CCB Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam dâng hương, viếng các Anh hùng liệt sỹ mặt trận Vị Xuyên

15:45, 03/12/2016

BHG- Chiều 2.12, đoàn đại biểu Cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam do ông Trần Văn Thịnh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam làm Trưởng đoàn đã dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ (AHLS) tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và Nhà tưởng niệm các AHLS (thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, Vị Xuyên). Cùng dự hoạt động ý nghĩa này có đại diện Trung tâm Giáo dục truyền thống lịch sử Việt Nam, lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang và lãnh đạo huyện Vị Xuyên.

Các thành viên trong đoàn thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.
Các thành viên trong đoàn thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên.

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng lịch sử vẫn ghi nhớ năm tháng hào hùng mà những người con trên khắp mọi miền đất nước đã kề vai sát cánh cùng nhân dân các dân tộc Hà Giang chiến đấu để bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc. Hàng nghìn chiến sỹ đã anh dũng ngã xuống để mảnh đất biên cương được độc lập, tự do. Trong không khí trang nghiêm, Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Trần Văn Thịnh và các thành viên trong đoàn đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng hương và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh to lớn của các AHLS.

Đoàn đại biểu CCB Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam dâng hương tại Nhà tưởng niệm tri ân các AHLS trên điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên).
Đoàn đại biểu CCB Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam dâng hương tại Nhà tưởng niệm tri ân các AHLS trên điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên).

Đây là một trong những hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 – 2016) của đoàn CCB Tập đoàn xăng dầu Việt Nam. Qua đó, nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc và truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, động viên các CCB và cán bộ, nhân viên Tập đoàn xăng dầu Việt Nam tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phòng chống tác hại của rượu, bia: Cần bắt đầu từ người trẻ

BHG- Từ lâu, rượu, bia đã trở thành văn hóa ẩm thực đối với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, việc lạm dụng rượu, bia đang gây ra những hệ lụy khôn lường. Đặc biệt, độ tuổi thanh, thiếu niên việc lạm dụng rượu, bia đang ngày càng ra tăng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, cuộc sống và tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho cả cộng đồng.

30/11/2016
Cháy nhà dân tại thôn Nhạ, xã Đồng Tâm (Bắc Quang)

BHG - Ngày 28.11, tại thôn Nhạ, xã Đồng Tâm, huyện Bắc Quang đã xảy ra một vụ hỏa hoạn làm cháy hoàn toàn ngôi nhà của hộ gia đình ông Lý Xuân Hiền. 

30/11/2016
Những giọt nước mắt… hạnh phúc

BHG - Nhiều năm qua, theo lãnh đạo xã Sủng Cháng (Yên Minh), đã có hàng chục lượt đoàn từ thiện đến với điểm trường Sủng Chớ B, thôn Sủng Chớ - điểm trường khó khăn nhất của xã, với mong muốn hỗ trợ xây dựng mới điểm trường này vì cơ sở hạ tầng cũ đã xuống cấp nghiêm trọng, trực chờ sập bất cứ lúc nào. 

29/11/2016
Biến rủi ro thành niềm an ủi

BHG - "Trong cuộc sống, không ai mong muốn điều không may mắn xảy đến với bản thân và gia đình mình. Những rủi ro về tài chính, bệnh hiểm nghèo, thương tật, thậm chí tử vong,... có thể bất ngờ xuất hiện mọi thời khắc không trừ một ai. 

29/11/2016