Hà Giang

Cơ quan UBKT Tỉnh ủy tổ chức thăm, tặng quà 11 hộ dân bị hỏa hoạn

14:57, 25/10/2016

BHG - Sáng 25.10, tập thể cán bộ CCVC Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy do đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà hỗ trợ 11 hộ gia đình bị cháy nhà hôm 22.10, tại thôn Cốc Lải, xã Kim Thạch (Vị Xuyên).

Đến thăm 11 gia đình bị hỏa hoạn, đồng chí Lê Quang Minh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã thăm hỏi, động viên, cảm thông với những gia đình bị thiệt hại, mong họ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, đồng thời hỗ trợ mỗi hộ 1 triệu đồng và 5 lít dầu ăn Neptune để các gia đình tạm thời khắc phục hậu quả bước đầu.

Hiện tại, các gia đình bị hỏa hoạn đang lâm vào tình cảnh hết sức khó khăn; vẫn tiếp tục cần sự giúp đở của các tổ chức, cá nhân để giúp họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Đồng chí Lê Quang Minh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị hỏa hoạn.
Đồng chí Lê Quang Minh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy trao tiền hỗ trợ cho các gia đình bị hỏa hoạn.

Tin, ảnh: Văn Quân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gói tín dụng nhà ở xã hội - cơ hội vàng của nhiều đối tượng

BHG- Để triển khai cho vay gói tín dụng Nhà ở xã hội (XH) theo Nghị định 100/NĐ-CP, Tổng Giám đốc NHCSXH đã ban hành văn bản số 2526/NHCS-TDSV nhằm hướng dẫn các chi nhánh NHCSXH trên toàn quốc về nghiệp vụ cho vay ưu đãi để mua, thuê mua Nhà ở XH; xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa Nhà ở XH. 

25/10/2016
Nhóm "Những số hạng yêu thương": Tài trợ cho các cháu trường Mầm non xã Cốc Rế

BHG- Ngày 24.10, tại Trường Mầm non xã Cốc Rế, huyện Xín Mần, Nhóm thiện nguyện "Những số hạng yêu thương" (Hà Nội) đã lên thăm thầy, trò và trao quà cho các cháu học sinh ngành học Mầm non.

25/10/2016
3.600 hộ nghèo của tỉnh được vay 90 tỷ đồng hỗ trợ nhà ở

BHG- Ngày 10.8.2015, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 33/2015/QĐ-TTg về chính sách hỗ trợ nhà ở đối với hộ nghèo theo chuẩn nghèo giai đoạn 2011 - 2015.

25/10/2016
Ban nữ công Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh - những "bông hoa đẹp" ngành Y

BHG- Bệnh viện Đa khoa khu vực Yên Minh (BVĐKKVYM) là bệnh viện (BV) hạng II với chức năng, nhiệm vụ là khám chữa bệnh, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong huyện và khu vực lân cận. Mặc dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, nhưng với sự nỗ lực của lãnh đạo, đội ngũ cán bộ công chức BV đã thực hiện tốt mọi nhiệm vụ. Trong đó, tập thể Ban nữ công (BNC) BV đã có nhiều cố gắng, trở thành một điểm sáng trong ngành y của tỉnh nhà. 

25/10/2016