Kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính tại Sở Tài nguyên và Môi trường

14:27, 28/09/2016

BHG - Chiều 27.9, Đoàn Kiểm tra việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính đối với cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) tỉnh Hà Giang do Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh – Nguyễn Thành Công làm Trưởng Đoàn đã thực hiện kiểm tra đột xuất tại Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh.

Nhìn chung, việc thực hiện văn hóa công sở; nâng cao tinh thần trách nhiệm, đổi mới tác phong, lề lối làm việc cũng như hiệu quả sử dụng thời gian làm việc của CBCCVC Nhà nước theo các Quyết định, Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh được CBCCVC Sở TN&MT thực hiện tương đối tốt. Tuy nhiên, tại thời điểm kiểm tra cho thấy: Sở TN&MT có 73/138 công chức, viên chức, người lao động có mặt tại trụ sở làm việc, 65 người vắng mặt (có lý do). Song, 20/73 người có mặt đi làm muộn so với thời gian quy định (chiếm 27,39%); người đến muộn nhất vào lúc 13 giờ 47 phút. Bên cạnh đó, biển tên của các phòng làm việc chưa phù hợp, chưa đồng bộ và không có biển tên chức danh lãnh đạo phòng...

Tại buổi làm việc với lãnh đạo Sở TN&MT, ông Nguyễn Thành Công chỉ rõ một số hạn chế trong việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính đối với CBCCVC Sở TN&MT. Đồng thời, yêu cầu lãnh đạo Sở sớm triển khai biện pháp khắc phục hạn chế để chấp hành nghiêm kỷ luật, kỷ cương hành chính...

Đoàn công tác kiểm tra đột xuất việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính tại Văn phòng Sở TN&MT.
Đoàn công tác kiểm tra đột xuất việc chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính tại Văn phòng Sở TN&MT.

Tin, ảnh: THU PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Rửa tay bằng xà phòng giúp bạn phòng tránhbệnh tiêu chảy và viêm đường hô hấp cấp

BHG- Bệnh Tiêu chảy và bệnh viêm phổi đang trở thành một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra tử vong ở trẻ em. Trong khi đó chỉ cần bạn rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng vào những thời điểm quan trọng như trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh hoặc trước và sau khi chế biến thức ăn đã có thể giúp giảm tới 35% nguy cơ mắc bệnh tiêu chảy và 23 % tỷ lệ mắc các bệnh lý về đường hô hấp cấp tính.

28/09/2016
Rác thải ngập hai đầu xã Nấm Dẩn

BHG- Cách trung tâm xã Nấm Dẩn (Xín Mần) về phía Nam không xa là chiếc lò đốt rác được đầu tư xây dựng hàng chục triệu đồng bằng nguồn kinh phí bảo vệ môi trường. Thế nhưng, chiếc lò đốt rác lại không phát huy được tác dụng. 

28/09/2016
Ghi nhận từ "Ngày hội khởi nghiệp"

BHG- Ngày hội khởi nghiệp lần đầu tiên được UBND tỉnh phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức, có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các chuyên gia, học giả, doanh nhân thành đạt đến từ các trường đại học, doanh nghiệp lớn trong nước. 

27/09/2016
Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ huyện Vị Xuyên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016 – 2021

BHG- Ngày 26.9, tại Hội trường trung tâm huyện, Hội chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Vị Xuyên tổ chức Đại hội đại biểu Hội CTĐ huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Dự có lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh, lãnh đạo huyện Vị Xuyên cùng 110 đại biểu đại diện cho hơn 17.500 hội viên Hội CTĐ trên địa bàn huyện. 

26/09/2016